Vòng quanh Thế giới

Bé gái viết thư gửi ông già Noel xin một điều khiến hàng triệu người rơi nước mắt

Phương An
Chia sẻ

Trong khi nhiều đứa trẻ xin những món quà xa xỉ, đắt tiền cho bản thân thì em bé này lại dành điều ước của mình cho anh trai.

Một mùa Giáng sinh lại đến, các bé trên khắp thế giới lại đua nhau viết thư gửi ông già Noel xin những món quà mà chúng thích. Có bé chỉ xin ông già Noel những món quà nho nhỏ nhưng cũng có bé yêu cầu những thứ đắt tiền như điện thoại, xe hơi… Thế nhưng, mới đây một bức thư gửi ông già Noel của một bé gái ở Mỹ lại khiến hàng triệu người xúc động.

Bức thư này được đặt tại cửa hàng Lowe's thuộc thị trấn Franklin, Bắc Carolina. Nội dung bức thư viết: “Một số người không tin rằng ông có thật nhưng cháu thì có. Điều cháu muốn nhất vào ngày Giáng sinh là anh trai cháu được ghép thận. Có được không hả ông? Ký tên: Kaitlyn“.

Bức thư bé gái gửi ông già Noel xin thận cho anh trai.

Tuy bức thư viết rất ngắn gọn, nét chữ nguệch ngoạc bằng bút sáp màu xanh lá và xanh dương nhưng lại khiến nhiều người không cầm nổi nước mắt.

Bức thư chỉ ký tên Kaitlyn và không hề có địa chỉ nhà hay số điện thoại liên hệ. Xúc động trước bức thư này, Shelly Thomas, quản lý cửa hàng Lowe’s sau đó đã đăng tải hình chụp bức thư lên Facebook với hi vọng tìm được người viết bức thư. Bên cạnh đó, Thomas cũng hi vọng mọi người có thể chung tay giúp đỡ Kaitlyn thực hiện ước nguyện này.

Sau khi đăng tải, bức ảnh đã thu hút hàng nghìn lượt chia sẻ cùng vô số bình luận. Đa số mọi người đều gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến với Kaitlyn và gia đình của cô bé.

Ngay cả khách hàng ghé thăm cửa hàng Lowe's cũng bị bức thư của bé Kaitlyn làm cảm động. Một vị khách chia sẻ: “Cô bé tin rằng bức thư sẽ tới tay ông già Noel và sẽ được chấp thuận. Thế nhưng, điều em muốn nhất lại là một điều ước dành cho người khác”.

Một vị khách khác viết: “Bức thư thật sự khiến tôi không cầm nổi nước mắt bởi ngày nay, trẻ con đòi hỏi rất nhiều thứ nhưng đứa trẻ này lại chỉ muốn quả thận cho anh trai mà thôi”.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất