Vòng quanh Thế giới

Bé gái 7 tuổi bị mẹ đánh đến tử vong vì 'ăn chậm', ông bố can ngăn nhưng cũng bị tát vài cái

Theo Sohu
Chia sẻ

Bà mẹ này đã bắt con gái vào phòng ngủ và đánh bằng thanh sắt trong suốt 1 tiếng đồng hồ. Tuy vào thời điểm đó có cả chồng nhưng anh ta cũng chẳng hề can ngăn.

Sau kỳ nghỉ hè, cô bé Tiểu Anh (tên giả, 7 tuổi) sống tại một căn hộ cho thuê ở Châu Bình, Tân Châu, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc, đáng lẽ ra phải tiếp tục học lớp tiểu học nhưng không, cô bé đã ra đi mãi mãi và nguyên nhân cái chết của em lại liên quan tới người sinh thành ra em.

Theo đó, khoảng 14h ngày 3/8, gia đình Tiểu Anh đang ăn cơm trưa thì bị mẹ của em là Đổng Sảnh (tên giả) liên tục nhắc nhở vì em ăn chậm. “Nếu con ăn quá chậm, mẹ sẽ đánh con đấy“, Đổng Sảnh dọa nạt con gái.

Tiểu Anh, cô bé bị mẹ đánh chết vì ăn quá chậm.

Sau đó, Đổng Sảnh yêu cầu chồng là Quách Văn (tên giả) đưa Tiểu Anh vào phòng ngủ, trong khi cô đi lấy một thanh sắt. Tiếp đó, người vợ buộc chồng ra ngoài, khóa trái cửa phòng lại và cô ta bắt đầu đánh đập Tiểu Anh. “Tôi không dám ngăn vợ. Cô ấy cũng đánh luôn cả tôi khi tôi cố ngăn cô ấy không được đánh con“, anh Quách Văn nói.

Sau khi trở về phòng, Quách Văn nhận thấy trên người con gái có nhiều vết bầm tím. Tức giận về hành động của vợ, Quách Văn đã cãi nhau với vợ và anh bỏ nhà đi tới một cửa hàng tạp hóa, mua thuốc lá rồi ngồi bên đường hút thuốc. Nhưng ngay sau đó, người vợ đã gọi điện thoại cho anh.

Khi trở về nhà, nhìn thấy con gái đang uống nước với những vết thương trên người, Quách Văn không khỏi xót xa nhưng anh không biết phải làm gì hơn nên đưa con gái về phòng ngủ. “Con bé nói với tôi rằng nó muốn ăn đồ lạnh và ăn kem nhưng mẹ không cho“, Quách Văn nói. Ngoài ra, anh cũng liên tục muốn đưa Tiểu Anh tới bệnh viện điều trị nhưng bị vợ can ngăn, thậm chí anh còn bị vợ tát vài cái.

Vết thương trên tay cô bé 7 tuổi.

Tiểu Anh sau đó liên tục phàn nàn về những cơn đau ở bụng. Tới 5h chiều cùng ngày, tình trạng của Tiểu Anh càng tồi tệ hơn khi em nằm bất động. Lúc này, anh Quách Văn mới hối hả đưa con tới bệnh viện nhưng mọi chuyện đã quá muộn. Cô bé đã qua đời sau khi vào bệnh viện 2 giờ đồng hồ. Hiện Đổng Sảnh đã bị cảnh sát bắt giữ.

Chia sẻ với phóng viên, Quách Văn cho biết khi Tiểu Anh được 2 tháng tuổi, anh và vợ đã ly hôn vì mâu thuẫn gia đình. Lúc này, Tiểu Anh được ông bà chăm sóc. Năm 2017, anh Quách Văn và vợ tái hôn nên đón Tiểu Anh về chăm sóc. Tuy nhiên, cô bé liên tục bị mẹ đánh đập.

Tôi nghĩ Đổng Sảnh là mẹ ruột của Tiểu Anh. Con gái lớn cần có sự chăm sóc của mẹ nên chúng tôi đã quyết định tái hôn. Không ngờ rằng sau khi tái hôn, Đổng Sảnh lại thường xuyên đánh đập Tiểu Anh chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt, nhưng tôi không ngờ được sẽ có ngày hôm nay“, anh Quách Văn than thở.

Sự việc sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút đông đảo sự quan tâm của dư luận. Bên cạnh chỉ trích người mẹ độc ác, cư dân mạng cũng phẫn nộ trước thái độ nhu nhược của người chồng.

Một số người bình luận: “Hổ dữ không ăn thịt con vậy mà người mẹ này lại đánh chết con mình chỉ vì con bé ăn chậm“, “Đứa trẻ đáng thương, sinh ra chưa được bao lâu thì bố mẹ ly hôn, vốn không nhận được sự quan tâm chăm sóc của mẹ từ nhỏ nay còn bị chính tay mẹ ruột đánh chết”, “Trời ơi, chỉ vì con ăn chậm mà đánh chết con. Bà ta không xứng đáng được gọi bằng mẹ“, “Ông chồng thật nhu nhược. Thấy con bị vợ đánh cả tiếng đồng hồ mà chẳng làm được gì“, “Đáng nhẽ ra cảnh sát cũng nên bắt luôn người chồng vì tội bao che mới đúng. Con bé đâu phải bị đánh mới ngày một ngày hai đâu“,…

Chia sẻ

Theo

Sohu

Tin mới nhất