Vòng quanh Thế giới

Bé gái 10 tuổi mang thai 8 tháng vì bị anh ruột cưỡng bức

Theo Mirror
Chia sẻ

Thấy cô bé 10 tuổi luôn miệng kêu đau bụng, gia đình đưa em đến gặp bác sĩ tại một bệnh viện ở Posadas, miền bắc Argentina thì tá hỏa hay tin em đã mang thai 8 tháng.

Trước đó, bé gái đáng thương sống ở thành phố Posadas, tỉnh Misiones (phía bắc Argentina) chỉ trằn trọc vì đau lưng, đau bụng và khó chịu trong người. Em không hề biết có một mầm sống đang lớn dần trong bụng mình, mãi cho đến lúc theo mẹ đi bệnh viện để kiểm tra sức khỏe.

Bệnh viện ở Posadas là nơi cô bé phát hiện mình mang thai.

Bác sĩ Fernando Barreyro tại bệnh viện ở Posadas là người trực tiếp thăm khám cho bé gái 10 tuổi. Cầm kết quả xét nghiệm trên tay, cả hai mẹ con rụng rời tay chân khi nghe bác sĩ tuyên bố cô bé chỉ còn một tháng nữa là đến ngày dự sinh, cũng có nghĩa là đứa trẻ sẽ ra đời trước thời điểm cuối năm.

Đắng cay hơn, tác giả của bào thai oan nghiệt trong bụng cô bé chẳng ai khác ngoài cậu anh trai mới tròn 15 tuổi! Hai cú sốc liên tục ập đến trong ngày khiến người mẹ gần như ngã quỵ. Có nằm mơ cô cũng không ngờ con trai lại đang tâm giở trò đồi bại với người khác, hơn nữa nạn nhân còn là em gái cùng chung huyết thống.

Bé gái đáng thương bị chính anh ruột cưỡng bức (ảnh minh họa).

Vụ án đã được chuyển giao cho tổ cảnh sát chuyên xử lý những vụ án liên quan đến nữ giới, giúp đỡ những nạn nhân bị bạo hành và phân biệt giới tính. Thẩm phán Marcela Leiva và công tố viên Maria Laura Alvarez sẽ chịu trách nhiệm chính trong phiên xét xử thiếu niên này.

Đến tận thời điểm này, bé gái vẫn còn rất mơ hồ về hoàn cảnh trái ngang của mình. Cô bé chỉ biết mình bị anh trai kéo đi làm “chuyện người lớn” đúng một lần, sau đó liền mang thai. Bộ Phát triển Xã hội cho biết thiếu niên 15 tuổi đã bị gia đình từ mặt, xóa tên khỏi hộ khẩu. Người mẹ được Bộ Tư pháp trao quyền giám hộ con gái, đồng thời có trách nhiệm cho cô bé đi học lại sau khi sinh con.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin mới nhất