Vòng quanh Thế giới

Bạn gái ăn mặc hở nhưng hành động của bạn trai còn gây kinh ngạc hơn

Phương An
Chia sẻ

Thấy bạn gái mặc quần short jeans ngắn cũn cỡn khi đi dạo phố, chàng trai còn tranh thủ xoa mông bạn gái giữa đường gây phản cảm.

Hành động của chàng trai khiến nhiều người ngạc nhiên.

Khi đi chơi với bạn trai, nhiều cô gái bị bạn trai bắt phải ăn mặc “kín cổng cao tường”, thậm chí một số người còn không được mặc áo trễ vai, quần short. Điều này đơn giản là vì người bạn trai đó không muốn bạn gái của mình bị người đàn ông khác dòm ngó khi đi ngoài đường. Tuy nhiên, có người lại không quan tâm tới cách ăn mặc của bạn gái, thậm chí còn mong bạn gái mặc càng hở hang càng tốt để anh ta khoe mẽ với bạn bè hoặc thuận lợi hơn khi “âu yếm”.

Mới đây, cư dân mạng Hong Kong (Trung Quốc) đang xôn xao về một đoạn video quay cảnh một cặp nam nữ “âu yếm” khi đang đi bộ trên phố. Những hình ảnh cho thấy một nam thanh niên mặc đồ tối màu, vai đeo túi xách, tay trái cầm một chiếc túi màu đen. Anh đang đi cạnh sát bạn gái, người mặc áo ba lô kẻ sọc đen trắng kết hợp với chiếc quần short jeans ngắn cũn cỡn. Chiếc quần jeans ngắn tới nỗi khiến cô gái bị lộ hơn một nửa vòng 3.

Tuy nhiên cách ăn mặc thiếu vải của cô gái vẫn chưa là gì so với hành động phản cảm của chàng trai. Nam thanh niên dính bạn gái “như sam”, một tay xách đồ còn tay kia tranh thủ luồn ra phía sau để sờ mông cô gái. Mặc dù là phố đi bộ, có nhiều người qua lại nhưng chàng trai vẫn liên tục hành động phản cảm này mặc kệ những ánh mắt ái ngại, dòm ngó từ những người xung quanh.

Hành động táo bạo của nam thanh niên sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. Một số người bình luận: “Hình như cô ta cảm thấy bình thường với hành động này của bạn trai“, “Tại sao cô gái có thể mặc cái quần short ngắn cũn cỡn như thế ra đường nhỉ? Chắc là bạn trai chỉ muốn lấy tay che lại khoảng mông nhưng vô tình hành động theo thói quen như ở nhà mà thôi“, “Tôi không bao giờ cho phép bạn gái mình ăn mặc như thế ra đường“,…

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin mới nhất