Vòng quanh Thế giới

Bà mẹ đón con trai ở sân bay theo cách 'không giống ai' giữa dịch COVID-19

Theo Asiaone
Chia sẻ

Vừa thấy con trai kéo vali bước ra từ sân bay, bà mẹ người Malaysia nhanh như chớp lao đến... phun thuốc khử trùng khắp cả người anh chàng.

Đoạn clip hài hước trên được tài khoản Facebook Qi En chia sẻ hôm 9/3 với tiêu đề “Cách ngăn ngừa virus corona của bà mẹ châu Á”. Hay tin con trai từ Đức trở về, người mẹ ở Malaysia vui mừng kéo con gái cùng đi đón. Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng hai người cũng trông thấy chàng trai bước ra từ Sân bay Quốc tế Kuala Lumpur. Chìm trong nỗi xúc động vì gặp lại người thân, anh trai của Qi En thoăn thoắt kéo vali đi về phía mẹ, vừa đi vừa kéo khẩu trang xuống, chuẩn bị cho bà một cái ôm ấm áp.

Một phen “mừng hụt” của cậu con cưng.

Thế nhưng, trái với mong đợi dạt dào của cậu quý tử, mẹ của anh không hề có ý định ôm con trai than thở về quãng thời gian xa cách bấy lâu. Trái lại, vừa thấy con hăm hở bước đến gần, bà đã vội vàng rút bình xịt thuốc khử trùng ra, phun tới tấp khắp người anh. Không dừng lại ở đó, bà mẹ chu đáo còn xoay quanh con trai một vòng, đến khi toàn thân anh lẫn hành lý đều là thuốc khử trùng mới thôi. Mãi đến khi cả nhà chuẩn bị lên xe, bà vẫn cần mẫn cầm bình xịt phun không ngừng. Thấy mẹ chuyên tâm đến thế, anh trai của Qi En đành dở khóc dở cười nhận lấy bình thuốc rồi “tự thân vận động”, không nỡ để bà bận tối mặt mày.

Qi En đăng liền hai đoạn clip sau kèm lời bình: “Phần kế tiếp đây, mẹ tôi còn chưa chịu dừng tay đâu”.

Hành động cẩn thận của bà mẹ người Malaysia đã khiến cư dân mạng vừa buồn cười vừa tán thưởng. Trong tình hình dịch COVID-19 phức tạp như hiện nay, người có tinh thần phòng bệnh cao độ như bà cực kỳ đáng khen. “Hóa ra không phải mình tôi bị đối xử như thế”, một người dùng Facebook hài hước bình luận. “Mẹ thắng rồi, mẹ nói gì cũng là chân lý cả”, người khác nói.

Anh trai cũng “bó tay” với sự cẩn thận của mẹ.

Chia sẻ

Theo

Asiaone

Tin mới nhất