Vòng quanh Thế giới

Bà mẹ dạy con hút thuốc và tu rượu bia như nước lọc thổi bùng sự phẫn nộ

Theo Dailymail
Chia sẻ

Thay vì ngăn con tiếp xúc với những chất độc hại, người mẹ này lại thản nhiên hướng dẫn cậu bé cách hút thuốc và uống rượu chẳng khác nào "dân chơi" chính hiệu.

Video mẹ dạy con hút thuốc và tu rượu bia như nước lọc gây phẫn nộ

Trong clip, một bà mẹ ở Mexico đưa điếu thuốc cho cậu con trai nhỏ tuổi và với lấy chai bia mớm vào miệng cậu bé như thể bia chính là sữa! Đến cả người lớn đôi khi còn không tu nổi một chai bia lớn dường ấy, vậy mà người mẹ này lại sẵn sàng dốc ngược cả chai vào miệng con. Cô ta trông có vẻ chẳng hề chột dạ về hành vi hại con của mình, thậm chí còn tươi cười nhìn về phía camera. Suốt cả quá trình bị ép rượu, cậu bé vẫn hồn nhiên đặt tay lên đầu gối mẹ mà chẳng ngờ người ngồi bên cạnh mình đã sớm hóa thành quỷ dữ.

Cậu bé vẫn quấn quýt với mẹ mà chẳng hay cô ta đang dẫn mình vào ngõ cụt.

Qua ống kính, người đàn bà điên loạn cười ha hả và nói “Bia!”. Cậu con trai ngây thơ cúi người về phía trước và rủ rỉ vài câu bằng tiếng Tây Ban Nha, chẳng có chút phòng bị nào với tình huống sắp xảy đến. Bé bị mẹ giữ chặt cổ và liên tục trút bia vào miệng, sau đó còn “được” dạy hút thuốc.

Cậu nhóc tu chai bia ừng ực trong nụ cười khoái trá của mẹ.

Bà mẹ không bình thường này tiếp tục dùng thuốc của mình để làm mồi lửa châm một điếu mới cho con trai. Cô ta còn quở trách vì trông thấy cậu bé lóng ngóng không biết cầm điếu thuốc sao cho đúng. Bé trai hớn hở khoe: “Mọi người nhìn này, cháu cũng hút thuốc đó!”.

Bé tò mò nhìn mẹ châm thuốc.

Và cũng bắt chước cách mẹ phì phèo nhả khói.

Sau khi đoạn clip trên được phát trực tiếp trên mạng xã hội, cộng đồng mạng đã bùng nổ vì tức giận.

Ai cũng bất bình trước hành vi chẳng khác nào giết con của người phụ nữ.

Nhà báo nổi tiếng Joaquin Lopez-Doriga tiếp tục chia sẻ video lên Twitter, thu hút hơn 326.000 lượt xem. Nhà chức trách đã chú ý đến trường hợp này và cam kết sẽ tìm ra hai mẹ con trong clip.

Chia sẻ

Theo

Dailymail

Tin mới nhất