Vòng quanh Thế giới

Người mẹ 'gần như hóa đá' trước câu nói này của con gái 3 tuổi bị gã đàn ông 43 tuổi xâm hại

Theo Mirror
Chia sẻ

Thương con gái bị cưỡng hiếp, người mẹ đã nén nước mắt để cố tìm cách báo cáo vụ việc cho cảnh sát suốt 4 ngày liền.

Một người phụ nữ đến từ thành phố Cape Town, Nam Phi đã nỗ lực tìm cảnh sát để trình bày vụ việc con gái mới lên 3 của mình bị xâm hại. Thế nhưng, bao nhiêu cố gắng của cô dường như không mang lại kết quả mong muốn.

Các viên cảnh sát thậm chí còn đưa nghi phạm đến tận nhà người mẹ đáng thương, mặc hắn sỉ vả cô là “truyền bá tin đồn vô căn cứ”, rồi thả hắn trở về khách sạn. Cuối cùng, đến khi con gái lớn đăng bài “tố” sự chậm chạp của cơ quan chức năng lên Facebook, vụ án mới được nghiêm túc điều tra.

Nghe chính miệng con thú nhận mình bị cưỡng hiếp, trái tim người mẹ như bị ai bóp nghẹn.

Trong suốt quá trình đòi lại công bằng cho đứa con gái nhỏ, có lẽ khoảnh khắc mà cả đời này người mẹ cũng không quên được chính là lúc nghe con thú nhận mình bị lạm dụng. Cô bé tội nghiệp kể rằng mình bị kẻ xấu làm hại khi đến nhà một người bạn của gia đình vào hôm 6/9. Bà mẹ nghẹn ngào: “Tôi nói chúng ta sẽ đến nhà dì. Con bé trông vui ra mặt, nhưng rồi lại từ chối 'Con không đi được đâu mẹ ơi, chỗ này của con đau lắm', vừa nói vừa chỉ vào vùng nhạy cảm của mình”. 

Người mẹ gần như hóa đá khi nghe con gái kể rằng gã đàn ông đồi bại - bố của bạn cô bé, hiện 43 tuổi - đã giở trò ấu dâm với cả con mình lẫn con ruột hắn ta. Trong lòng hoảng hốt tột cùng, cô kiểm tra thân thể con tận hai lần, chỉ mong lời cô bé nói không phải sự thật. Thế nhưng, điều ấy không có khả năng xảy ra. Ngay cả bác sĩ cũng đưa ra kết luận con gái cô đã bị xâm hại tình dục.

Vụ việc xảy ra tại hayelitsha, Cape Town.

Ngày hôm sau, cô thất thần đưa con đến Sở cảnh sát Harare để trình báo vụ việc. Tuy nhiên, họ lại yêu cầu cô đến một sở cảnh sát địa phương khác để báo án, trong khi phía bên kia cứ nhất quyết bắt hai mẹ con quay về Harare! Thấy người mẹ nhất quyết không chịu rời đi, họ bèn nói thẳng là không có nhân viên điều tra cho án cưỡng hiếp. Đã đến đường cùng, cô đành để lại thông tin liên lạc của mình cho sở cảnh sát, để rồi nhận trái đắng khi bị chính kẻ hại đời con mình “già mồm át lẽ phải”.

Cô khóc không thành tiếng vì xót thương đứa con mới lên 3.

Bà mẹ khốn khổ chia sẻ: “Hắn ta nói tôi lan truyền tin đồn thất thiệt rằng hắn đã cưỡng hiếp con gái tôi. Cảnh sát lập tức hỏi tôi đã xảy ra chuyện gì. Sau khi nghe tôi nói, một nữ sĩ quan chỉ thản nhiên bảo rằng họ sẽ không kiện tôi, thả hắn ta về khách sạn rồi lái xe đi mất”.

Bức xúc trước thái độ làm việc vô trách nhiệm của cảnh sát, cô con gái lớn 21 tuổi của gia đình đã đăng câu chuyện và lời trách cứ lên Facebook. Sau khi hay tin, các điều tra viên và nhân viên phục vụ cộng đồng đã liên hệ với bà mẹ để đề nghị giúp đỡ. Nhờ sự hỗ trợ của những tấm lòng nhân ái này, gã đàn ông đốn mạt đã bị bắt giữ vào thứ Hai tuần trước, sau đó bị cáo buộc cưỡng hiếp khi vụ việc được đưa ra xét xử hôm 13/9. Hiện hắn đang được tại ngoại trong lúc cảnh sát tiếp tục điều tra.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin mới nhất