Vòng quanh Thế giới

Đang đi, người phụ nữ mở cửa xe ô tô ném túi xách xuống đường gây tai nạn liên hoàn

Theo Asiaone
Chia sẻ

Đang lưu thông trên đường, người phụ nữ đột ngột mở cửa xe và ném phăng túi xách ra ngoài, khiến 5 chiếc ô tô không phản ứng kịp, gây nên tai nạn liên hoàn.

Chiều 12/1, những người có mặt trên đường cao tốc Ayer Rajah ở Singapore đã bị một phen hú vía. Đang điều khiển xe vun vút trên phố, hàng người dài giật bắn khi thấy chiếc túi xách đỏ chói bay vèo ra khỏi cửa một chiếc Hyundai màu champagne. Các tài xế lập tức kéo phanh điện tử, thế nhưng một dãy ô tô vẫn không thể phanh kịp theo quán tính, khiến 5 chiếc xe nối tiếp nhau ở làn đường bên phải bị dồn lại chung một chỗ.

Chiếc túi xách “đầu sỏ” trong vụ tai nạn liên hoàn.

Trông thấy cửa xe của người phụ nữ mở toang, các tài xế đi phía sau nhanh tay kéo phanh giảm tốc độ và rút điện thoại báo cảnh sát. Một chủ xe còn có ý định chuyển sang làn đường khác ngay khi thấy chiếc túi xách bay vèo ra khỏi cửa chiếc Hyundai. Sau khi gây ra tai nạn liên hoàn, chiếc xe “đầu sỏ” mới từ từ dừng lại.

Hình ảnh từ camera hành trình của tài xế đi sau.

Chưa kịp định thần trước hàng loạt sự kiện lạ lùng, các nhân chứng đã thấy cánh cửa chiếc Hyundai bật mở. Một cô gái trẻ hằn học bước xuống xe và xả một tràng lời lẽ gay gắt với nữ tài xế, song người này vẫn ngồi yên cho đến khi cảnh sát đến nơi. Được biết, họ vốn là hai mẹ con, nhưng không hiểu vì sao lại xích mích dẫn đến cãi cọ nhau và hành động quá khích ngay trên xe. Sau khi đến hiện trường, cơ quan chức năng đã bắt giữ cô gái kia.

Hậu quả của màn tranh cãi giữa hai mẹ con.

Hành vi của cô gái trên đã tạo nên ảnh hưởng xấu đối với những người cùng tham gia giao thông vào lúc đó, trong số các nạn nhân trên 5 chiếc xe gặp phải tai nạn liên hoàn còn có cả trẻ nhỏ.

Chia sẻ

Theo

Asiaone

Tin mới nhất