Tưởng Dubai, nào ngờ là bến du thuyền 'số dzách' Việt Nam

Vũ Nguyễn
Chia sẻ

Bạn sẽ rất bất ngờ nếu có dịp mục sở thị bến du thuyền này bởi cữ ngỡ "trời Tây" nào đó chứ không phải là một điểm đến của Việt Nam.

Nằm cuối đường số 1 của khu công nghiệp Đông Xuyên (Rạch Dừa, TP Vũng Tàu), bến cảng Marina nhanh chóng trở thành “cực hút” mọi suy nghĩ về một điểm đến hoàn toàn mới đối với nhiều khách gần xa khi nhắc đến Vũng Tàu, bởi ai nấy cũng đều quá quen với Bãi Trước, Bãi Sau, Hồ Tràm, Hồ Cốc, Long Hải hay đồi cừu, suối nước nóng Bình Châu… 
marinavungtau10 marinavungtau11

Không chỉ là điểm đến mới mẻ, bến du thuyền này còn rất gần với các đảo Gò Găng, đảo Long Sơn - là những khu vực cũng chưa được nhiều du khách biết đến, thế nên tạo tâm lý tò mò, thắc mắc. Ngoài ra, du khách đến đây có thể đem theo thức ăn từ ngoài vào, mướn du thuyền để thưởng ngoạn cảnh sắc vịnh sông Dinh, làng bè, rừng ngập mặn, những giàn khoan dầu khổng lồ… 

marinavungtau13

Những anh chàng The Wings cùng nhóm bạn đã có một chuyến vi vu đến bến du thuyền đầy thú vị này trong thời gian tham gia Nhân Tố Bí Ẩn.

Nhờ sự có mặt của hàng chục chiếc thuyền buồm đa sắc rực rỡ trên mênh mông sông nước, bến du thuyền này hứa hẹn sẽ là điểm chụp hình rất tuyệt để bạn sở hữu những tấm ảnh lung linh. Nếu muốn lênh đênh sông nước để khám phá cảnh đẹp xung quanh, bạn chỉ cần chi gần 3 triệu đồng/cano/5 giờ (tối đa 12 người) hoặc 280 nghìn đồng/người/4 giờ. Nếu quá thời gian, du khách sẽ trả thêm phụ thu từ 100 nghìn đồng/giờ. Ngoài ra, ở đây còn có dịch vụ cho thuê cano theo giờ với giá khoảng 1,5 triệu đồng/giờ. 

marinavungtau06

@ngochan258

Screen Shot 2016-07-14 at 7.37.48 PM

@tam.nhinhi

marinavungtau03

@h.nvk

marinavungtau04

@hieupol

Đối với những chiếc thuyền buồm, giá vé vào khoảng 120 nghìn đồng/giờ/người, phù hợp với những cặp đôi thích không gian riêng tư hoặc nhóm bạn nhỏ. Tuy nhiên, nếu chỉ muốn vãn cảnh hay chỉ đơn giản là chụp ảnh selfie “so deep” hoặc ngồi thư thả thưởng thức những ngụm nước mát lạnh bên bến du thuyền, bạn cũng chẳng mất một đồng phí nào. 

Hiện nay, nhiều cặp đôi cũng lựa chọn nơi đây để lưu giữ khoảnh khắc hạnh phúc qua album cưới.

marinavungtau08

marinavungtau07 marinavungtau01 marinavungtau09

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất