Người đàn ông 93 tuổi luôn mang theo bức ảnh của người vợ quá cố khi đi ăn

Theo Travelandleisure
Chia sẻ

Một người đàn ông 93 tuổi đến từ Glennville vẫn rất yêu thương và luôn dùng bữa trưa với người vợ quá cố của mình bằng cách mang theo bức ảnh của bà khi đi ăn ở nhà hàng yêu thích.

Ông Clarence Purvis gặp bà Carolyn Todd năm 1948. Hai người yêu nhau nồng say và kết hôn vào một năm sau. Ông và bà đã dành 63 năm hạnh phúc cho đến khi bà Carolyn Todd qua đời vào cuối năm 2013.

“Ăn trưa, trở về nhà, xem tivi, đi ngủ cùng nhau và yêu nhau. Bạn còn muốn gì hơn?”, Purvis nói, “Chúng tôi đã có mọi thứ chúng tôi muốn.”

Kể từ khi bà Carolyn Todd qua đời, ông Purvis đã dành rất nhiều thời gian để lưu lại những kỉ niệm khi bà còn sống, và ông không hề có chút gì ngại ngùng khi thể hiện tình yêu của mình dành cho vợ.

Hiện nay, ông Purvis đã trở nên khá nổi tiếng ở thành phố của mình ở miền Nam Georgia, khi người ta trông thấy ông luôn mang một bức ảnh của vợ để cạnh mình trong khi ăn tại nhà hàng Smith's Diner mà ông yêu thích.

“Bà ấy luôn ở bên tôi khi bà ấy còn sống”, Purvis nói với các phóng viên trong khi thưởng thức bữa ăn tại Smith's. “Bây giờ bà ấy vẫn đang hiện diện ở cạnh tôi”.

Nhiều người đã khuyên nhủ Purvis để giúp ông ấy sớm vượt qua đau buồn và thậm chí có người còn gợi ý rằng ông nên tìm một người bạn gái mới.

“Họ nói nếu tôi có một cô bạn gái mới mọi thứ sẽ tốt hơn,” ông nói lại họ, “Liệu tôi có thể hỏi ý kiến bà Carolyn không?”. “Bạn biết những gì bà ấy nói không? - ‘Nếu ông muốn điều đó’. Đó là cách mà chúng tôi vẫn làm.”

Trong nhà của mình, Ông Purvis vẫn giữ một bộ sưu tập các bức ảnh và vật lưu niệm của người vợ yêu quý, như một ngọn đèn luôn được thắp sáng từ khi bà Carolyn ra khỏi bệnh viện năm tháng trước khi bà qua đời, và một bức ảnh của bà nằm ngay bên dưới.

“Không phải là không có một cặp đôi nào yêu thương nhau hơn tôi và vợ tôi yêu nhau,” Purvis nói, “Tôi chỉ muốn làm những gì bà ấy muốn và bà ấy cũng muốn tôi thực hiện những điều này”.

Mặc du Purvis cũng bận rộn làm những công việc ở quanh thị trấn của mình nhưng ông vẫn dành thời gian để đi đến Nghĩa trang Glenville thăm vợ của mình ít nhất bốn lần một ngày.

“Tôi tưởng tượng rằng tôi đi thăm bà ấy 125 lần một tháng,” ông nói, “Tôi yêu bà ấy và nhớ bà ấy rất nhiều.”

Chia sẻ

Theo

Travelandleisure

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất