Mới đầu hè, sao Việt đã nườm nượp 'xuất ngoại' du lịch

Vũ Nguyễn
Chia sẻ

Hawaii, Maldives, Singapore... là những điểm du lịch được các sao Việt "bỏ túi" khi cho chuyến đi đón hè của mình dịp này.

Gia đình Thúy Hạnh đi Hawaii

Nhân kỷ niệm 10 năm ngày cưới, gia đình cựu người mẫu Hà thành đã quyết định vi vu đến Hawaii - nơi từng in dấu nhiều ký ức đẹp của cặp vợ chồng Minh Khang - Thúy Hạnh. Tại đây, cả bốn thành viên đều háo hức với biển trời của 6 quần đảo thuộc Hawaii là: Tonga, Fiji, Hawaii, Tahiti, Samoa, Aotearoa (thuộc New Zeland).

Thậm chí, mọi người đã cùng trải nghiệm sinh hoạt của người dân địa phương như tìm hiểu cách tạo lửa bằng gỗ của thổ dân Samoa hay mục sở thị điệu nhảy truyền thống của người dân Aotearoa… 

saodulichquocte01

saodulichquocte02 saodulichquocte03

Gia đình Ốc Thanh Vân du lịch Malaysia và Singapore

Đưa 3 con đi chơi tại Universal Studio (Singapore) và Legoland (Malaysia) - hai địa điểm phù hợp nhất tại các quốc đảo này cho những gia đình trẻ như gia đình của Ốc Thanh Vân, hai vợ chồng đã phải vất vả để trông chừng con bởi bé nào cũng hiếu động và tinh nghịch. 

saodulichquocte04 saodulichquocte05 saodulichquocte06

Phương Trinh Jolie đi Maldives

Đến đảo thiên đường trong những ngày đầu hè, nữ diễn viên/ca sĩ Phương Trinh Jolie đã tận hưởng khoảng thời gian 3 ngày 2 đêm của mình bằng những điều thú vị như: ngắm bình minh trên biển, trải nghiệm thức ăn ngon của resort, không khí của miền biển trong lành và không quên tập… yoga - bộ môn mà cô yêu thích. 

saodulichquocte08 saodulichquocte09 saodulichquocte10

Tú Vi & Văn Anh vi vu trời Sing

Sau chuyến đi Hong Kong gần đây, cặp đôi Tú Vi - Văn Anh lại tiếp tục “xách ba lô lên” và… xuất ngoại sang Singapore cùng bạn bè để đón hè. Vì đã từng ghé thăm đảo quốc Sư Tử nhiều lần trước đó, cả Tú Vi và Văn Anh đều tự tin khẳng định khả năng “thổ địa” của mình tại nước bạn. 

saodulichquocte11 saodulichquocte12

>>Xem thêm:

Stylist Lê Minh Ngọc thổi hồn Bắc vào món gỏi vịt giữa đất Sài thành

Xem clip này, đảm bảo máu phượt thủ của bạn nổi lên rần rần

Những hình ảnh lý giải du khách ùn ùn xếp hàng đi Nhật khiến ai nấy đều ‘giật mình’

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất