Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước những thông tin đăng tải về việc trải nghiệm không tốt tại nhà hàng Haidilao Vincom Ocean Park. Cụ thể bài đăng tải:
Đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội.
“Trải nghiệm vô cùng tồi tệ tại nhà hàng Haidilao Vincom Ocean Park, mình gọi đồ ăn, trong đó có 2 đĩa thịt dê Haidilao.
Nhân viên đem ra 2 phần thịt nhìn rất bắt mắt. Sau 3-5 phút cho vào xoong, gần như thịt trong xoong lẩu hoàn toàn biến thành nước súp. Không còn nhiều dấu vết của miếng thịt dê.
Nhân viên và Quản lý chỉ lòng vòng giải thích do nhà hàng đổi công thức và sau một hồi không thể giải thích nổi công thức gì đã biến 2 đĩa thịt nguyên miếng thành một nồi sup như gạch cua thì nhận lời thừa nhận từ bạn Quản lý rằng “thịt không đảm bảo chất lượng”.
Thông tin được đăng kèm hình ảnh và video ghi lại cảnh một nhân viên nhà hàng đang giải thích với khách cùng nồi lẩu có nhiều váng nát vụn.
"Miếng thịt vữa ra luôn, trên thực tế hai đĩa thịt bỏ vào giờ nó còn nguyên một xoong súp. Mà không phải ninh lâu, sau 3-5 phút chúng tớ gọi các bạn vào luôn, chúng tớ sẽ không chấp nhận lời giải thích rằng phía nhà hàng thay đổi công thức món ăn.
Bởi vì thay đổi công thức món ăn thì các bạn thay đổi cách chế biến chứ không thể thay đổi chất lượng sản phẩm được. Rõ ràng 3 phút để "biến" 2 đĩa thịt tươi thành một xoong súp như thế kia không thể không có sự can thiệp về chất lượng được.
Thực phẩm cung cấp, đồ ăn cho khách tại sao nói là có đĩa được có đĩa không là thế nào? Các bạn phải đảm bảo 100% thực phẩm đảm bảo an toàn cho khách. Đem đến đây nhân viên vẫn còn giới thiệu là 2 đĩa thịt tươi, thịt tươi khi mình nấu kho tàu còn phải mất 30 phút mới nhừ", người phụ nữ trong video bức xúc nói.
Trước những phản ứng từ khách hàng, trong video, nhân viên nhà hàng này bày tỏ sự cảm thông, xin lỗi khách hàng và hẹn sẽ làm việc thêm.
Ngay sau khi những thông tin này được chia sẻ trên mạng xã hội đã gây xôn xao. Đa số mọi người đều tỏ ra bất ngờ, nhiều người bày tỏ sự lo lắng trước những thông tin này.
Trao đổi với chúng tôi vào ngày 13/7, một nhân viên nhà hàng Haidilao tại Vincom Ocean Park (Gia Lâm, Hà Nội), cho biết phía nhà hàng đã nắm được thông tin sự việc đăng tải trên mạng xã hội và đang làm việc với bên khách hàng để làm rõ.
Nhân viên này cũng từ chối cho gặp quản lý hoặc đại diện truyền thông của nhà hàng này. Đồng thời nói rằng, sau khi có kết quả làm việc, phía nhà hàng sẽ liên hệ lại sau.
Hiện sự việc này vẫn đang nhận được sự quan tâm, chia sẻ lớn trên nhiều trang mạng xã hội.
Mời đọc giả xem thêm: Khoa Pug khuyên chủ tịch Sơn Tùng MTP kéo chân: "Chủ tịch có tất cả nhưng thiếu chiều cao"