Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Ẩm thực mua sắm

Doanh nhân trẻ 'chi' hơn 3 tỷ đồng để cám ơn 40 đối tác VIP tại Rose Villa Sài Gòn

Vừa qua, CEO của AmySline đã không ngại chi hơn 3 tỷ để tổ chức, cũng như mời tất cả những đối tác ở xa tới dự tiệc và ở lại khách sạn trong Rose Villa.

Rose Villa nơi đẳng cấp chỉ giành cho giới thượng lưu, chủ tiệc phải chi hơn 5 ngàn đô chỉ để trở thành hội viên và được dùng các dịch vụ ở đây. Để trở thành hội viên đã khó mà tổ chức một sự kiện siêu đẳng cấp như kia lại càng khó hơn. Rose Villa có 15 phòng, vợ chồng CEO Thúy Kiều chi mạnh tay đặt hết 11 phòng, lock Nhà hàng và lock cả Louge phía dưới Nhà hàng với sức chứa 100 người chỉ để 40 vị khách VIP của AmySline được dự tiệc trong không gian thoải mái nhất có thể. Đây được xem là một trong những bữa tiệc đẳng cấp từ trước đến nay. 

Doanh nhân trẻ 'chi' hơn 3 tỷ đồng để cám ơn 40 đối tác VIP tại Rose Villa Sài Gòn Ảnh 1

CEO của AmySline đã xúc động khi chia sẻ niềm hạnh phúc đến những người bạn, những vị khách quý tại buổi tiệc. Cô cảm ơn bằng sự tử tế, với những nỗ lực của bản thân, có thể nói đây là một “siêu” sự kiện chi hơn 3 tỉ, thay lời cám ơn đồng thời chia sẻ cho các quý đối tác biết rằng từ năm 2022 trở đi chắc chắn AmySline sẽ nâng tầm đẳng cấp cho thương hiệu. Đặc biệt sẽ chọn lọc và nâng chất lượng cho cả những đối tác tâm huyết. 

Doanh nhân trẻ 'chi' hơn 3 tỷ đồng để cám ơn 40 đối tác VIP tại Rose Villa Sài Gòn Ảnh 2
Doanh nhân Thúy Kiều diện chiếc đầm dạ hội quyến rũ được thiết kế riêng bởi NTK Lê Thanh Hòa

Cô còn tự tin khẳng định chỉ cần chất lượng không cần số lượng, để các đối tác đồng hành cùng công ty sẽ tự hào và hãnh diện khi là một trong những người kinh doanh có tầm.

Doanh nhân trẻ 'chi' hơn 3 tỷ đồng để cám ơn 40 đối tác VIP tại Rose Villa Sài Gòn Ảnh 3

Sự kiện đã diễn ra thành công tốt đẹp trong một không gian tuyệt vời, ẩn mình giữa lòng thành phố xa hoa, Rose Villa Sài Gòn tựa như một xứ sở thần tiên đầy sức huyền bí. Sự kiện còn như một lời tri ân ấn tượng cho những khách hàng đặc biệt đã đồng hành cùng Amy trong suốt 4 năm qua.

Doanh nhân trẻ 'chi' hơn 3 tỷ đồng để cám ơn 40 đối tác VIP tại Rose Villa Sài Gòn Ảnh 4

Trong không gian tuyệt vời này, thương hiệu AmySline và 40 vị khách đặc biệt đã cùng luận bàn, chia sẻ nâng cao chất lượng và có những trải nghiệm cao cấp. Bên cạnh đó, sự kiện còn có sự góp mặt của những người bạn thân thiết là các nhân vật nổi tiếng trong giới showbiz như: ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân, DJ số 1 Việt Nam Mike Hào…đến chung vui với chương trình, ngoài ra mọi người còn được mãn nhãn với từng tiết mục trình diễn hấp dẫn khác.

Doanh nhân trẻ 'chi' hơn 3 tỷ đồng để cám ơn 40 đối tác VIP tại Rose Villa Sài Gòn Ảnh 5
Hơn 5000 hoa hồng tươi nhập khẩu được trang trí cho sự kiện của AmySline

Đây là sự kiện không chỉ đánh dấu một bước tiến mới của thương hiệu mà còn mang ý nghĩa là sự tri ân với tất cả khách hàng đã dành sự tin yêu cho sản phẩm của AmySline trong suốt thời gian dài cho đến nay. Và một trong những sản phẩm đã nhận được nhiều sự tin tưởng to lớn từ khách hàng thời gian qua và trở thành sản phẩm “gây sốt” đó chính là gen siết eo định hình AmySline. Chính vì thế, thông qua những chiến dịch quảng bá đầy mới mẻ và kế hoạch tri ân song hành cùng dự án sẽ một lần nữa gửi gắm nhiều thông điệp và sự khẳng định thương hiệu lớn mạnh đến khách hàng.

Doanh nhân trẻ 'chi' hơn 3 tỷ đồng để cám ơn 40 đối tác VIP tại Rose Villa Sài Gòn Ảnh 6

Cũng nhân sự kiện này, chủ nhân buổi tiệc chính thức công bố thành lập công ty AmyVan với những hoạt động chủ yếu của chuỗi cửa hàng quần áo AmyVan Design và công ty AmySline. AmyVan còn mong muốn tìm kiếm những đối tác mới trong và ngoài nước sẽ đồng hành thương hiệu trong các hoạt động sắp tới. Đồng thời, chương trình mang tính đột phá này cũng tạo ra sân chơi để khách hàng của AmyVan được thể hiện bản thân, thể hiện niềm yêu thích với sản phẩm và có cơ hội khám phá tài năng và phát triển bản thân.

Doanh nhân trẻ 'chi' hơn 3 tỷ đồng để cám ơn 40 đối tác VIP tại Rose Villa Sài Gòn Ảnh 7

Với thông điệp “Không có người phụ nữ nào xấu - Chỉ có người phụ nữ chưa biết làm đẹp”, AmySline muốn khẳng định rằng: thời đại 4.0 không có gì là tự nhiên mà có, tự nhiên mà đẹp, chỉ có các chị em chăm chút cho bản thân, biết đến nhiều bí quyết làm đẹp bản thân hơn thôi.

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết T.H

Được quan tâm

Tin mới nhất
Kỳ Duyên vẫn chưa biết… cười