1. Menu chính và Matcha
Đi đầu trong việc đưa Matcha - mạt trà dùng trong trà đạo Nhật Bản đến với giới trẻ Việt Nam, MOF đã cùng với các món ăn sáng tạo của mình đã chinh phục người yêu ẩm thực ở Sài Gòn nói riêng và Việt Nam nói chung.
Ngoài các món làm từ Matcha và người anh em trà rang Houjicha, ở MOF chúng ta còn có thể tìm được những món ăn tốt cho sức khoẻ từ trái cây tươi, được chế biến thành các món ăn độc đáo nhưng cũng không kém phần hấp dẫn.
2. Menu Yokoso
Tuỳ từng thời điểm trong năm, MOF sẽ cho ra mắt một menu với các món hoàn toàn mới lạ và độc đáo, phù hợp với thời điểm trong năm của mùa đó. Mỗi mùa điều mang một đặc trưng riêng, ví như mùa xuân sẽ xoay quanh các món chủ đề hoa anh đào, mùa Tết sẽ có các món về quýt Nhật v.v…
Kết
Trài qua 8 năm xây dựng thương hiệu và đạt được vị trí nhất định trong lòng những tín đồ ẩm thực Nhật Bản, chắc ăn ai đã yêu quý thương hiệu MOF sẽ cảm thấy có một chút hụt hẫng và tiếc nuối. MOF Việt Nam như người anh cả đi đầu trong việc đưa ẩm thực Nhật vào bản đồ ăn uống của giới trẻ Sài Gòn, góp phần định hướng và cập nhật cho giới trẻ về một trào lưu ẩm thực độc đáo và được ưa chuộng trên thế giới.
Sắp tới, thương hiệu này sẽ có sự thay đổi ra sao, chúng tôi sẽ nhanh chóng cập nhật tới các bạn trong thời gian gần nhất.