Chẳng thua nước ngoài, Sài Gòn cũng đầy những khu vườn cực đẹp để chụp street-style

Vũ Nguyễn
Chia sẻ

Bạn sẽ rất bất ngờ - với cả những cái tên cũ lẫn mới - trong danh sách những khu vườn xinh đẹp, tràn ngập màu xanh này của Sài Gòn khi là các điểm tập trung giới trẻ, nhất là các bạn mê chụp hình street style.

Vườn xương rồng

Không cần phải qua Singapore hay vi vu đến Ba Vì để mục sở thị vườn xương rồng như trước nữa, bởi ngay tại Sài Gòn - một khu vườn với rất nhiều họ hàng của loài cây đến từ vùng đất sa mạc này - đã được mở cửa, thu hút đông đảo du khách tham quan.

vuonsaigondep01

vuonsaigondep02

vuonsaigondep04

Tại đây, với từng góc máy đều dễ dàng cho ra những khung hình đậm chất mùa hè rực rỡ. Một điểm cần lưu ý đối với vườn xương rồng là do được trồng trong nhà kính, nhiệt độ khá nóng và bí, bạn nhớ mang theo nước để giải nhiệt, đồng thời đi vào những thời điểm mát trời trong ngày. Ngoài ra, quần áo gọn gàng, thoáng mát là một lợi thế để bạn có thể tha hồ chụp hình “so deep” mà chẳng ngại… nóng!

vuonsaigondep05 vuonsaigondep06

Địa chỉ: Công viên văn hóa Đầm Sen

Công viên cá Koi

Gọi là công viên cá Koi nhưng thực chất nơi đây có “tên tuổi” rõ ràng đấy: Rin Rin Park. Mang phong cách của xứ sở Phù Tang, thế nên không có gì quá ngạc nhiên khi đi đâu trong khuôn viên nơi này cũng thấy dáng dấp của đất nước Nhật Bản xinh đẹp, tinh tế.

vuonsaigondep07

Nơi đây thường được chọn làm địa điểm tổ chức các hoạt động văn hóa - giao lưu liên quan đến Nhật Bản.

vuonsaigondep08

vuonsaigondep10

Hoặc với các shoot hình đòi hỏi cả một không gian xanh rì thế này, công viên cá Koi là một lựa chọn hoàn hảo, tăng thêm chất high fashion cho bộ ảnh.

vuonsaigondep09

Địa chỉ: Rin Rin Park - 87/8P Xuân Thới Thượng 6, xã Xuân Thới Đông, huyện Hóc Môn (cách trung tâm thành phố khoảng 40 phút chạy xe).

Saigon Garden

Tọa lạc tại vị trí không thể nào đẹp hơn - khu vực phố đi bộ Nguyễn Huệ, Saigon Garden tuy không quá hoành tráng nhưng từng chi tiết của khu vườn trong nhà này xứng đáng là một tác phẩm nghệ thuật.

vuonsaigon01

Tòa nhà được phủ xanh bởi cây cối…

vuonsaigon02

Bước vào bên trong tòa nhà là một con hẻm kín, nho nhỏ với hàng cây hai bên…

vuonsaigon03

Những bức tường cây cũng được “tận dụng” triệt để cho những pha pose ảnh nháy mắt của nhiều bạn trẻ vì khu vực này không cho phép sử dụng máy ảnh chuyên nghiệp.

vuonsaigon04 vuonsaigon05 vuonsaigon06

Địa chỉ: số 99 Nguyễn Huệ.

Công viên Tao Đàn

Là công viên lâu đời nhất Sài Gòn, cũng như giữ trọng trách là “lá phổi xanh” đặc biệt, Tao Đàn ngày ngày vẫn thu hút hàng ngàn lượt du khách lẫn người dân thành phố ghé chơi và tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí thường nhật.

vuonsaigondep10 vuonsaigon09

Với mật độ cây xanh cao, khuôn viên Tao Đàn còn có nhiều công trình văn hóa đặc sắc, trở thành điểm tham quan, tìm hiểu của nhiều du khách.

vuonsaigon10

Công viên Tao Đàn cũng là một địa chỉ được nhiều bạn trẻ lựa chọn cho việc chụp ảnh.

vuonsaigon11 vuonsaigon12 vuonsaigon13 vuonsaigon14

Địa chỉ: đường Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất