Âm Nhạc

Zoom cận poster mới tung nóng hừng hực trong đêm của K-ICM và Jack: Đam mỹ, yếu tố kinh dị và… nữ chính quen quen?

Thanh Phúc
Chia sẻ

K-ICM và Jack tiếp tục khiến fan đứng ngồi không yên với spoil #2 cho Em gì ơi.

Sau khi khiến fan nhốn nháo vì đã spoil tình tiết đam mỹ sẽ xuất hiện trong MV Em gì ơi, thì mới đây, bộ đôi K-ICM và Jack tiếp tục có hành động “thả thính” mới. Cụ thể, K-ICM và Jack đã cùng nhau thay đổi avatar để chuẩn bị cho ngày ra mắt MV đang cận kề. Bên cạnh đó, poster đầu tiên của Em gì ơi cũng được hé lộ với những chi tiết thú vị, hứa hẹn sẽ mang tới cho khán giả và người hâm mộ những cú twist ấn tượng.

K-ICM đã thay đổi avatar trước thềm MV cận kề lên sóng.

Tất nhiên Jack cũng phải thể hiện sự háo hức của mình.

Về phần poster của Em gì ơi, đúng như #1 spoil ngày hôm qua, không khó để nhìn ra ánh mắt của K-ICM và Jack dành cho nhau có gì đó rất… đam mỹ. Tuy nhiên, thứ gây chú ý hơn cả chính là gương mặt cô gái “đằng đằng sát khí” đằng sau. Chưa biết là người hay ma, nhưng chắc chắn vai trò của nhân vật này trong MV Em gì ơi sẽ không tầm thường. Liệu đây sẽ là nhân vật ra tay ngăn cản, quấy phá mối tình đam mỹ của K-ICM và Jack?

Mặc dù nhân vật nữ bí ẩn phía sau không nhìn rõ mặt, nhưng cô nàng này lại trông khá quen. Trước đó, nhân vật nữ chính trong MV Em gì ơi vẫn chưa được công bố, phải chăng Thiên An sẽ tiếp tục tham gia cùng K-ICM và Jack trong dự án lần này hay sẽ là một gương mặt đặc biệt nào khác?

Poster đầu tiên của Em gì ơi ẩn chứa nhiều chi tiết thú vị, chắc chắn khi MV ra mắt sẽ mang tới những bất ngờ lớn.

Trước động thái từ K-ICM và Jack, cộng đồng người hâm mộ của hai anh chàng cũng đã nhanh chóng thực hiện chiến dịch “truyền thông” cho thần tượng. Không khó để nhìn ra, dưới phần bình luận poster của MV, rất nhiều thành viên của cộng đồng Keys và Đóm đã “hội đồng” với nhau để thay avatar mới, cùng đếm ngược đến ngày MV được chính thức lên sóng. Có thể thấy, ngay lúc này, tinh thần đoàn kết của fandom “tuy hai mà một” này được thể hiện rõ hơn bao giờ hết. Với sự trợ giúp từ một hậu phương vững chắc như thế này, MV Em gì ơi của K-ICM và Jack hứa hẹn sẽ công phá các BXH âm nhạc trong thời gian tới.

Cộng đồng Đóm - Keys sau đó nhanh chóng chung tay cùng nhau thực hiện chiến dịch thay đổi toàn bộ avatar như K-ICM và Jack.

Ai ai cũng bày tỏ sự nóng lòng đến ngày được xem MV chính thức.

Đây là lúc tinh thần đoàn kết của Đóm và Keys được thể hiện rõ nhất.

Trước đó, dự án MV Em gì ơi của K-ICM và Jack khi công bố đã gây không ít tò mò đối với khán giả và người hâm mộ. Cụ thể về MV mới - sau khoảng thời gian trưng cầu ý kiến người hâm mộ, bộ đôi producer - ca/nhạc sĩ quyết định đặt tựa sản phẩm có tên gọi Em gì ơi. Bản demo trước đó của ca khúc phần nào cho thấy lần trở lại này của bộ đôi sẽ là một ca khúc tươi sáng và rộn ràng hơn, khác với những bản hit “drama” trước đây như: Hồng nhan, Bạc phận, Sóng gió.

E-kip cũng đã hoàn thành xong 4 ngày quay cho dự án âm nhạc này, hứa hẹn sản phẩm lên sóng vào sẽ đầy bất ngờ. Teaser MV Em gì ơi sẽ ra mắt vào ngày 1/10. MV được lựa chọn phát hành dưới định dạng công chiếu trên Youtube và phát cùng thời điểm 20h00 ngày 5/10 ngay sự kiện fan meeting tại TP HCM.

MV của bộ đôi đáng yêu này sẽ chính thức lên sóng vào ngày 5/10.

Thông tin kế tiếp về 1st Fan Meeting K-ICM & Jack - Sự kiện được 2 chàng trai cùng e-kip dành rất nhiều tâm huyết gửi tới người hâm mộ, khán giả yêu nhạc. Sân khấu của Fan Meeting hứa hẹn gom đủ cảm xúc từ vỡ òa với âm nhạc qua loạt hit đình đám được làm lại mới toanh, cho đến những khoảnh khắc lắng đọng cùng 2 chàng trai nhìn lại hành trình đã đi qua. Dù chưa phải quá dài nhưng cũng đủ để K-ICM và Jack dành trọn vẹn sự trân trọng gửi tới những khán giả luôn quan tâm và đồng hành cùng mình.

Bên cạnh đó, sự kiện fan meeting đặc biệt cũng là điều mà người hâm mộ của K-ICM và Jack đang trông đợi.

Xem thêm: Cập nhật từ K-ICM và Jack: MV Em gì ơi sẽ là một chuyện tình… đam mỹ đầy 'trái ngang'?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất