Âm Nhạc

Zico xác nhận sẽ rời Block B, không gia hạn hợp đồng với Seven Seasons

Dũng Đỗ
Chia sẻ

Một tin buồn cho cộng đồng fan Kpop vào sáng nay.

Mới đây, cộng đồng fan Kpop nói chung và người hâm mộ Block B nói riêng nhận được một thông tin không thể vui nổi. Cụ thể, Zico chính thức xác nhận sẽ rời nhóm sau khi hợp đồng cùng Seven Seasons kết thúc vào tháng 11. Mặc dù, có rất nhiều công ty chào đón anh chàng vào thời điểm sau đó thế nhưng “thỏi nam châm” hút fan của Block B vẫn quyết định hoạt động 1 mình và không cần “nương nhờ” bất cứ công ty nào.

Zico chính thức xác nhận sẽ rời nhóm sau khi hợp đồng cùng Seven Seasons kết thúc vào tháng 11.

Mặc dù, có rất nhiều công ty chào đón anh chàng vào thời điểm sau đó thế nhưng “thỏi nam châm” hút fan của Block B vẫn quyết định hoạt động 1 mình và không cần “nương nhờ” bất cứ công ty nào.

Quyết định này từ Zico khiến nhiều fan tiếc nuối nhưng chắc chắn không quá bất ngờ. Bởi lẽ, thời gian qua Block B đã thực hiện nhiều hoạt động solo hơn là chăm chút cho kế hoạch của cả nhóm. Được biết, sau tháng 9 sẽ có một kế hoạch dành cho Block B vào thời gian còn lại của 2018.

Sau tháng 9 sẽ có một kế hoạch dành cho Block B vào thời gian còn lại của 2018.

Block B debut vào năm 2011 với 7 thành viên là Taeil, B-Bomb, Jaehyo, U-Kwon, Park Kyung, Zico và PO. Nhóm thể hiện hình ảnh 1 boygroup nhiều phong cách và đa dạng trong âm nhạc. Nhưng có lẽ, người hâm mộ sẽ đồng tình biểu quyết concept đường phố, có phần “chất” - “ngầu” là điểm đặc trưng của các chàng trai này.

Một số bản hit từ Block B:

Shall We Dance

Very Good

Nillili Mambo

Chia sẻ

Bài viết

Dũng Đỗ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất