Âm Nhạc

Zico chính thức rời nhóm, Block B tiếp tục hoạt động với 6 thành viên

Ngọc Trang
Chia sẻ

Nam rapper đã đi đến quyết định cuối cùng để tập trung vào sự nghiệp solo của mình.

Sau hàng loạt tin đồn, ngày 23/11, Zico xác nhận chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý Seven Seasons. Một lần nữa, lời nguyền 7 năm lại tái diễn với nhóm nhạc nam Block B. Đặc biệt hơn, người ra đi lần này chính là trưởng nhóm.

Zico xác nhận rời Block B, lời nguyền 7 năm lại tái diễn.

Block B

Được biết, kế hoạch tách ra riêng đã được Zico suy nghĩ từ đâu. Nam rapper muốn tập trung vào sự nghiệp solo với 1 album ra mắt trong đầu năm tới. Bên cạnh đó, có thông tin cho rằng Zico muốn tự thành lập một công ty quản lý riêng do mình đứng đầu, tuy nhiên, tất cả vẫn chưa có gì là chắc chắn.

Dường như đây là lần đầu tiên Kpop có một thủ lĩnh quyết định rời đi khi nhóm đang hoạt động.

Vắng đi trưởng nhóm chắc chắn sẽ là một sự mất mát và xáo trộn lớn đối với các thành viên Block B. Dù vậy, công ty quản lý Seven Seasons khẳng định nhóm vẫn sẽ tiếp tục hoạt động với 6 thành viên: Taeil, B-Bomb, Jaehyo, U-Kwon, Park Kyung và PO. Cả 6 đã hoàn thành viên tiếp tục gia hạn hợp đồng với công ty này. Hiện tại, người hâm mộ vẫn đang mong ngóng, phỏng đoán xem ai sẽ là người thủ lĩnh tiếp theo thay thế Zico “lèo lái” con thuyền Block B trên chặng đường âm nhạc tương lai.

Block B sẽ tiếp tục hoạt động với 6 thành viên nhưng chưa tìm ra thủ lĩnh mới.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất