Âm Nhạc

Zero 9: Đã xem hết clip chế, chạnh lòng vì đi đường ai cũng nhận ra và cười cợt

Đào Thanh Tâm
Chia sẻ

Có mặt trong chuyến xe của "Saostar Quá giang" lần này, Tăng Nhật Tuệ cùng Zero 9 đã có những chia sẻ chân thành về 1 tuần “sóng gió’’ vừa qua.

1 tuần vừa qua, mạng xã hội gần như bùng nổ vì cái tên Zero 9 - boygroup “tân binh” được tạo nên bởi Tăng Nhật Tuệ. Bắt đầu từ phát ngôn “theo đuổi hình ảnh giống NCT nhưng bị đánh đồng với BTS’’, Zero 9 đã nhận được sự chú ý ngoài mong đợi và từ đó, hàng loạt clip, hình ảnh chế về Zero 9, đặc biệt là ký hiệu chào của nhóm xuất hiện nhan nhản khắp nơi. Thậm chí ngay cả những ngôi sao nổi tiếng cũng tham gia trào lưu này.

Số Saostar Quá Giang chiều nay (8/4), Tăng Nhật Tuệ cùng 4 thành viên Kayz, Zane, Minkook và Leo đã chia sẻ rất nhiều điều với khán giả. Không chỉ về sự “nổi đình nổi đám’’ gần đây mà còn là những câu chuyện, trăn trở về định hướng theo đuổi nghệ thuật sắp tới.

Những ngày qua mạng xã hội náo loạn vì nhóm Zero9. Liệu rằng mọi thứ là chiêu trò để PR hay có ẩn tình phía sau? Thảm hoạ âm nhạc hay đi tìm một hướng đi mới mẻ? Hãy cùng bước lên chuyến xe Quá Giang của Saostar để gặp gỡ 4 thành viên Kayz, Zane, Minkook và Leo cùng người thầy Tăng Nhật Tuệ nhé#saostar #quagiang #zero9 #tangnhattue #pom

SaoStar 發佈於 2018年4月8日

Toàn bộ cuộc trò chuyện của Zero 9 trên Saostar Quá Giang.

“Ông bầu’’ Tăng Nhật Tuệ bộc bạch rằng mình cảm thấy sốt ruột khi tất cả mọi người đều biết đến Zero 9 nhưng không phải vì yêu mến mà là chế nhạo. Với dự án debut của ‘’gà cưng’’, nam nhạc sĩ cùng ekip đã đầu tư 1 tỷ đồng. Đây là một canh bạc rất lớn trong bối cảnh các nhóm nhạc không có nhiều “đất sống” ở Vpop.

Màn debut “ồn ào’’ của Zero 9 nằm ngoài dự tính của tất cả các thành viên cũng như phía công ty chủ quản. ‘’Chỉ nghĩ là chê một chút thôi, chê phát âm khó nghe. Không ngờ lại chửi bới ghê như vậy’’ - Tăng Nhật Tuệ nửa đùa nửa thật.

Tăng Nhật Tuệ còn cho biết Zero 9 đã xem hết các clip chế trên mạng xã hội và không ngờ ký hiệu chào của nhóm lại tạo thành trào lưu lớn, có rất nhiều bạn trẻ thậm chí không biết Zero9 là ai nhưng cũng làm theo. Sóng gió là ngoài sức tưởng tượng, nhưng anh vẫn cảm thấy biết ơn vì ‘’mọi người đã bỏ thời gian cho những người xa lạ như chúng mình’’.

Có thể nói 1 tuần vừa qua dường như dài hàng thế kỷ đối với một “tân binh” như Zero 9. Nam nhạc sĩ chia sẻ rằng Zero 9 đã rơi vào vùng ‘’tăm tối’’, không thể đến những điểm công cộng thoải mái như xưa vì ai cũng nhận ra và làm ký hiệu cười cợt, khiến các chàng trai có chút chạnh lòng.

Về kế hoạch sắp tới của Zero 9, dự định ban đầu nhóm debut vào tháng 3 và sản phẩm tiếp theo ra mắt vào tháng 6 nhưng hiện tại ai cũng khuyên Tăng Nhật Tuệ ‘’đẩy nhanh tiến độ’’ vì Zero 9 đang rất được quan tâm, nên ca khúc tiếp theo nhóm sẽ tung ra vào tháng 5 tới.

Cùng xem Zero9 sẽ đem đến điều bất ngờ gì trong thời gian sắp tới!

MV debut POM của Zero 9

Chia sẻ

Bài viết

Đào Thanh Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất