Âm Nhạc

Zero 9 nhận giải tại Soribada Best K-Music Awards 2019, boygroup học trò Tăng Nhật Tuệ nói tiếng Việt trước hàng ngàn Kpop fan

Ngọc Trang
Chia sẻ

Cộng đồng fan Zero 9 hẳn sẽ vô cùng tự hào và phấn khích trước giải thưởng nước ngoài đầu tiên đến với nhóm nhạc 7 thành viên.

Tối 22/8, lễ trao giải âm nhạc Soribada Best K-Music Awards 2019 diễn ra đêm đầu tiên tại Nhà thi đấu Seoul Olympic Park, Hàn Quốc với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đình đám gồm Twice, ITZY, Mamamoo, Chung Ha, Oh My Girl, Chang Min,… Đặc biệt, nhóm nhạc nam Zero 9 là đại diện duy nhất của Việt Nam góp mặt tại thảm đỏ tham dự và trình diễn trong sự kiện.

Zero 9 nhận giải Global Entertainer Award tại Soribada Best K-Music Awards 2019: 'Cảm ơn, chúng tôi yêu các bạn!'

Đêm trao giải đầu tiên của Soribada Best K-Music Awards 2019 bắt đầu với nhiều màn trình diễn kết hợp với công bố giải thưởng quan trọng. Trong đó, các chàng trai Zero 9 bất ngờ được sướng tên ở hạng mục Global Entertainer Awards. Đây cũng là lần đầu tiên nhóm nhạc nam Việt Nam vinh dự nhận một giải thưởng lớn và danh giá tại nước ngoài.

Zero 9 phát biểu khi nhận giải.

Đứng trên sân khấu nhận giải tại sự kiện, các thành viên xúc động chia sẻ:”Từ lúc debut tới giờ, có lẽ đây là giải thưởng lớn nhất mà Zero 9 từng được nhận. Tụi mình cũng chưa bao giờ nghĩ khi đến với Soribada thì sẽ có được những đề cử và giải thưởng lớn như thế này. Bản thân Zero 9 cảm thấy rất tự hào, hạnh phúc”. Bên cạnh đó, các thành viên Zero 9 cũng gửi lời cảm ơn PD, các nhà sản xuất, stylist và fan đã dành sự quan tâm, ủng hộ nhóm trong suốt thời gian qua kể từ khi debut.

Được biết, không chỉ được đề cử và giành giải thưởng, Zero 9 cũng được trình diễn tại sân khấu Soribada Best K-Music Awards 2019 cùng với các nhóm nhạc Kpop đình đám khác. Một lần nữa, xin chúc mừng các chàng trai Zero 9 với thành quả ấn tượng cho những cố gắng của nhóm trong thời gian qua!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất