Âm Nhạc

Zero 9 kết hợp Hannie tung MV ca khúc từng được viết cho… Bích Phương

Thanh Phúc
Chia sẻ

Điều gì đã khiến Bích Phương lỡ hẹn với ca khúc này?

Mới đây, ca sĩ Hannie & Nhóm nhạc Zero 9 chính thức trình làng mv nhạc Tết Bao giờ có bồ với giai điệu sôi động, dễ nghe, dễ thuộc nhân dịp năm mới sắp đến.

Hannie và Zero9 trong ca khúc vừa mới ra mắt.

Bao giờ có bồ? - Hannie và Zero 9

Bao giờ có bồ, chỉ là em chưa muốn thôi! Em chưa có đôi” , những câu hỏi mà ai cũng thường xuyên đối mặt trong dịp Tết được Hannie và các chàng trai Zero 9 thể hiện một cách cực đáng yêu, dự sẽ khiến nhiều người đồng cảm trong dịp Tết năm nay. Ca khúc Bao giờ có bồ được Tặng Nhật Tuệ sáng tác cách đây 3 năm nhưng đến bây giờ mới có cơ hội được trình làng. Theo chia sẻ của Tăng Nhật Tuệ, Bao giờ có bồ được anh sáng tác riêng cho ca sĩ Bích Phương nhưng vì giai điệu ca khúc sôi động nên nữ ca sĩ Đi đu đưa đi đành lỡ hẹn. Tăng Nhật Tuệ cũng tâm sự thêm, Bao giờ có bồ được anh lấy cảm hứng từ bản thân mình khi mỗi dịp tết đến anh thường gặp những câu hỏi tương tự.

Tăng Nhật Tuệ cho biết ca khúc từng được viết cho Bích Phương nhưng nữ ca sĩ lại lỡ hẹn.

MV Bao giờ có bồ được chính Tăng Nhật Tuệ lên ý tưởng, kịch bản và chỉ đạo thực hiện. MV được quay liên tục trong vòng 2 ngày. Những chàng trai Zero 9 hóa thân thành những chàng trai dễ thương thay nhau “thả thính” cô ca sĩ Hannie. Đây hứa hẹn sẽ là một sản phẩm thú vị giữa thị trường nhạc Tết 2020.

Xem thêm: Tung MV hát tiếng Hàn hậu nhận giải Soribada, Zero 9 đang muốn tấn công Kpop?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất