Âm Nhạc

Zero 9 cùng LIME 'rủ nhau' tham dự buổi ra mắt MV tiền tỷ ngập sắc ảo diệu

Diệu Anh
Chia sẻ

Đây có thể xem là một bước chuyển mình thay đổi hình ảnh mới của anh chàng JSOL.

Chiều 2/8, JSOL tổ chức họp báo đầu tiên trong sự nghiệp, giới thiệu MV Trộm yêu kết hợp cùng fan meeting. Theo nam ca sĩ, đây là sản phẩm đánh dấu bước chuyển mình về hình ảnh lẫn phong cách âm nhạc của JSOL - trưởng thành hơn, sâu sắc hơn. Không còn bị lụy hay nhẹ nhàng như khán giả đã từng nhìn thấy.

MV Trộm yêu

JSOL trong buổi họp báo.

Được biết, Trộm yêu lại là một dự án đặc biệt, MV chú trọng khai thác các kĩ xảo, hiệu ứng dày đặc để tạo những thước phim fantasy bắt mắt.

Ngoài màu sắc MV mới mẻ, Trộm yêu còn có sự xuất hiện đáng yêu của cô bạn - Ivone (thành viên nhóm LIME).

Theo JSOL, chính vì tình cảm ngoài đời thân thiết nên dù trong MV có khá nhiều phân cảnh tình cảm nhưng hai chị em lại diễn rất “ăn ý” và “ngọt”, không hề bị khớp. Thậm chí, có những cảnh cả hai còn diễn “một đúp ăn ngay”. Bên cạnh đó, anh chàng tiết lộ việc liên tục làm việc 26 tiếng không nghỉ cũng tạo những áp lực không nhỏ. Nhưng điều đó cũng là động lực lớn để cả anh, Ivone lẫn ekip có thể hoàn thành công việc tốt hơn.

Câu chuyện trong MV Trộm yêu là về một chàng trai thầm yêu trộm nhớ cô bạn nhà bên nhưng mãi không nên lời. Vì vậy, dù ở cạnh nhà nhau nhưng cả hai vẫn chưa “fall in love” nhau. Thay vào đó, chàng trai đã tự tưởng tượng đến những khung cảnh cả hai bên nhau. Cho đến cuối cùng, chàng trai đã lấy hết can đảm thổ lộ tình cảm với cô gái nhà bên. Bất ngờ rằng, cô nàng cũng đã “cảm nắng” anh chàng từ lâu mà chưa nói.

Ekip cho biết, MV lần này có tổng cộng 9 concept khác nhau được đưa vào. Mỗi concept đại diện cho từng giai đoạn tình yêu của hai nhân vật trong MV từ ngọt ngào, dễ thương, đáng yêu đến kiêu kì, trưởng thành.

Trộm yêu ngoài cho thấy các khía cạnh tươi mới cũng là một lời hồi đáp của JSOL dành cho những nghi ngờ về sự khác biệt của anh với không ít “trai đẹp” hát Ballad.

JSOL chia sẻ: “Mình phải làm điều gì khác, mình phải tạo ra những ấn tượng như thế nào. Đây là những điều luôn khiến bản thân JSOL trăn trở. Thật ra, hình ảnh mà JSOL muốn hướng tới là hình ảnh của một nghệ sĩ đại diện cho lớp trẻ, năng động và nhiều màu sắc. JSOL không cố gắng trở thành 1 hotboy hát Ballad mà còn muốn thử sức ở nhiều dòng nhạc khác nhau. Vì bản thân mình là một nghệ sĩ thì luôn muốn khán giả sẽ nhìn nhận được nhiều góc cạnh của mình”.

Đặc biệt, bài hát này có một đoạn Rap do chính JSOL tự viết lời và giai điệu. Anh rất kỳ vọng vào MV này vì tất cả những công sức của cả ekip bỏ ra đều rất đáng để đặt niềm tin vào đó và hy vọng rằng sản phẩm sẽ tạo được dấu ấn khi ra mắt với khán giả.

Một số hình ảnh trong buổi họp báo:

Nhóm nhạc Zero 9 xuất hiện ủng hộ sản phẩm mới của JSOL.

Sao nhí Thanh Mỹ

The Wings

LIME

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Anh

Tin mới nhất