Âm Nhạc

Sau BTS, Twice là cái tên Kpop tiếp theo nữ ca sĩ Âu Mỹ Zara Larsson hợp tác với vai trò đặc biệt

Thụy Hân
Chia sẻ

Người hâm mộ đã vô cùng phấn khích với màn hợp tác đặc biệt của nữ ca sĩ Zara Larsson và Twice.

A Brand New Day của Zara Larsson kết hợp với BTS.

Vừa qua, cộng đồng ONCE (fandom của Twice) đã vô cùng phấn khích khi nhóm Twice chính thức xác nhận comeback và khai pháo đường đua đầu tháng 6. Twice cũng ngừng nhá hàng hình ảnh teaser của các thành viên cho thấy vẻ đẹp trong sáng cùng concept nhẹ nhàng. Gần đây, nhóm cũng đã đăng tải tracklist các bài hát có trong album More & More sắp đến. Và thông qua đó, các fan cũng đã phát hiện ra một chi tiết đặc biệt đó chính là nữ ca sĩ Âu Mỹ Zara Larsson sẽ hợp tác cùng Twice trong album More & More.

Zara Larsson sẽ hợp tác cùng Twice trong album More & More.

Hình ảnh teaser một số thành viên Twice đã được nhá hàng. Trưởng nhóm Jihyo.

Sana.

Tzuyu.

Chaeyoung.

Nayeon.

Cụ thể, thông qua qua tracklist mới nhất, người hâm mộ đã nhận ra nữ ca sĩ Âu Mỹ Zara Larsson sẽ hợp tác cùng Twice trong album More & More lần này. Ca khúc mà Twice làm việc cùng Zara Larsson cũng chính là ca khúc chủ đề More & More. Zara Larsson sẽ không góp giọng trong ca khúc này mà giữ vai trò đồng sáng tác, soạn nhạc cùng một số nhạc sĩ khác. Ca khúc hứa hẹn sẽ để lại dấu ấn không nhỏ trong lòng khán giả. Không chỉ vậy, Zara Larsson còn bày tỏ sự phấn khích khi được tham gia sáng tác cho Twice trong lần comeback này thông qua một bài đăng trên Twitter và gắn thẻ nhóm Twice.

Tracklist album More & More của Twice.

Zara Larsson.

Zara Larsson sẽ tham gia sáng tác ca khúc chủ đề của Twice.

Bài đăng bày tỏ sự thích thú của Zara Larsson.

Khỏi phải nói người hâm mộ của cả Zara Larsson và Twice đã thích thú thế nào với màn hợp tác bất ngờ này. Zara Larsson là một ca sĩ nổi tiếng người Thụy Điển, năm 2017 cô nàng đã khiến làng nhạc chao đảo với bản hit Symphony hợp tác cùng ban nhạc Clean Bandit. Cô nàng được đánh giá là một trong những giọng ca thực lực của lớp ca sĩ trẻ nhờ chất giọng cao vút và kỹ thuật ổn định. Trước Twice, cô nàng cũng đã từng hợp tác với nghệ sĩ Kpop là BTS khi cùng góp giọng trong ca khúc A Brand New Day.

Trước đó Zara Larsson từng hợp tác với BTS.

Ca khúc More & More do Zara Larsson đồng sáng tác cho Twice hứa hẹn sẽ bùng nổ ấn tượng.

Hãy cùng chờ đợi ca khúc More & More của Twice có sự hợp tác của Zara Larsson!

Chia sẻ

Bài viết

Thụy Hân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất