Âm Nhạc

Yunho (TVXQ) trở lại với MV 'Follow': Màn tái xuất đã mắt đã tai từ mảnh ghép của 'những vị thần phương Đông'

Đậu Đậu
Chia sẻ

Yunho đã chính thức cho ra mắt MV Follow trong sự háo hức của người hâm mộ.

Mới đây, SM Entertainment đã chính thức “thả xích” MV Follow của Yunho (TVXQ) sau nhiều ngày thả thính. Đây là MV đánh dấu sự trở lại của anh chàng kể từ sau khi ca khúc Drop được ra mắt thuộc dự án Station của SM. Follow là ca khúc chủ đề của mini album True Colors của Yunho sẽ được lên kệ trong thời gian tới. Đây hứa hẹn sẽ là một sản phẩm ấn tượng từ người đàn anh của nhà SM.

MV Follow - Yunho

Trong lần trở lại này, Yunho vẫn tiếp tục trung thành với phong cách âm nhạc và hình ảnh hầm hố, gai góc. Follow là một ca khúc mang giai điệu khá khó ngấm cùng với chất nhạc điện tử đầy ma mị, nhưng một khi đã “cảm” được rồi chắc chắn bạn sẽ mê mệt bài hát này. Sau bao nhiêu năm, giọng hát của anh cả TVXQ dường như không hề có dấu hiệu “xuống cấp”, vẫn là chất giọng cao vút, nội lực từng khiến bao nhiêu người hâm mộ say mê, quả không hổ danh là một trong những Vị thần phương Đông lừng lẫy một thời.

fghjk

Yunho vẫn trung thành với phong cách hầm hố thường thấy.

Về phần hình ảnh trong MV, ông lớn SM luôn luôn có một sự đầu tư mạnh mẽ cho gà cưng của mình. Trong MV này, Yunho xuất hiện như một thủ lĩnh dẫn đầu “binh đoàn” mô tô từ tương lai với hàng loạt những hiệu ứng kỹ xảo khiến người xem “chóng hết cả mặt”. Bên cạnh đó, những động tác vũ đạo mạnh mẽ, dứt khoát cùng thần thái “ngút ngàn” của Yunho cũng đóng góp một phần không nhỏ vào sự cuốn hút của MV.

fghjk

Yunho xuất hiện đầy quyền lực trong MV

edtfghbnj

Anh dẫn đầu một binh đoàn mô tô tới từ tương lai.

fghjk

Yunho thể hiện những màn vũ đạo vô cùng điêu luyện và mạnh mẽ.

sdfghjk

Bối cảnh trong MV được dàn dựng vô cùng công phu.

dfghj

Yunho với những phân cảnh đầy sự quyến rũ…

ghjk

Đây thật sự là một màn comeback chất lượng từ người anh cả TVXQ.

Xem thêm: Anh cả TVXQ - Yunho chính thức xác nhận vai trò ca sĩ solo

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất