Âm Nhạc

'Chế' loạt hit của BTS và BlackPink, hot youtuber Di Di đạt nút vàng Youtube sau 9 tháng

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Cô nàng Di Di đã đem về chiếc nút vàng Youtube với thời gian vô cùng ấn tượng.

Di Di là nàng youtuber nổi bật với những MV nhạc chế được đông đảo cộng đồng mạng yêu thích, đặc biệt là các MV chế hit Kpop như: Fantastic Baby (Big Bang), Kill This Love (BlackPink), Fire (BTS), Fancy (Twice),… Các sản phẩm của Di Di gây ấn tượng bởi yếu tố giải trí cùng ngôn từ hài hước, chủ đề sáng tạo. Vừa qua, kênh Youtube của nàng hot youtuber nhạc chế “chục triệu view” Di Di đã chính thức cán cột mốc 1.000.000 lượt đăng ký, chính thức mang thêm 1 nút vàng về cho cộng đồng Youtube Việt Nam.

Youtuber Di Di đạt nút vàng Youtube khi cán mốc 1.000.000 lượt đăng ký.

Theo đó, Youtuber Di Di đạt nút vàng Youtube là kết quả cho quá trình làm việc miệt mài của cô nàng trong 9 tháng qua, với từ 12 đến 14 video mỗi tháng thuộc nhiều lĩnh vực như nhạc chế, video cover, vlog về đời sống,…, trong đó nổi trội nhất là series nhạc chế với mỗi video đạt hơn chục triệu lượt xem. Thời gian qua, với sự hỗ trợ tận tình của công ty quản lý, Di Di đã cho ra lò hơn 100 video chất lượng và thu về hàng trăm triệu lượt xem. Ngoài ra, những vlog đời sống như review địa điểm, món ăn,…hay các video cover ngọt ngào của Di Di cũng được đông đảo cộng đồng mạng ủng hộ. Nhân cột mốc đặc biệt trong sự nghiệp, Di Di đã cùng bạn bè và người hâm mộ tổ chức một buổi từ thiện ý nghĩa, tặng quà cho trẻ em khuyết tật, người già tại các mái ấm tình thương.

Cô nàng Youtuber Di Di.

Một số sản phẩm nổi bật của Di Di.

Di Di đã cùng bạn bè và người hâm mộ tổ chức một buổi từ thiện ý nghĩa mừng đạt cột mốc đặc biệt.

Ghi dấu cột mốc mới trong sự nghiệp, Di Di xúc động chia sẻ: “Di Di vô cùng hạnh phúc khi đạt được nút vàng chỉ trong 9 tháng khởi động lại kênh. Đây là cột mốc rất ý nghĩa trong sự nghiệp của Di Di, là minh chứng cho quá trình nỗ lực hết sức của mình và toàn ekip. Bên cạnh đó, Di Di chân thành cảm ơn tất cả người hâm mộ đã luôn yêu quý và ủng hộ, giúp Di Di có được thành quả này. Di Di mong rằng trong 9 tháng tiếp theo, mình cùng ekip sẽ cố gắng hơn nữa để cán được cột mốc 2.000.000 lượt đăng ký”.

Di Di tại buổi từ thiện.

Bên cạnh xây dựng kênh Youtube, Di Di còn là gương mặt trẻ được yêu thích bởi sự duyên dáng khi góp mặt trong các gameshow truyền hình ăn khách. Trong tương lai, Di Di hứa hẹn tạo ra thêm nhiều bứt phá và nhanh chóng đạt được những cột mốc quan trọng tiếp theo trong sự nghiệp.

Di Di hứa hẹn tạo ra thêm nhiều bứt phá trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất