Âm Nhạc

Yoona (SNSD) hoang mang, lo lắng tiết lộ có kẻ muốn chiếm đoạt tài khoản Instagram của mình

Đậu Đậu
Chia sẻ

Yoona hiện tại đang rất lo lắng trước sự việc này.

Mới đây, Yoona (SNSD) đã bất ngờ chia sẻ trên Instagram của mình dòng trạng thái mới nhất khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang. Cụ thể, trên story, nữ ca sĩ cho biết có người đang cố gắng tìm cách để chiếm đoạt tài khoản Instagram của cô và hiện tại dường như người này vẫn chưa chịu từ bỏ ý định.

Yoona mới đây cho biết có người đang cố gắng xâm nhập tài khoản Instagram của mình.

“Đã từng bị một lần trước đó rồi, tôi đã không thể đăng nhập vào Instagram của mình. Tôi cảm thấy có gì đó rất đáng sợ và lo lắng, mọi người ơi làm ơn hãy giúp tôi thoát khỏi tình trạng này. Hôm nay, tôi đã nhận được rất nhiều cảnh báo đăng nhập đáng ngờ từ Instagram, trong khi tôi chỉ sử dụng duy nhất nó trên điện thoại. Ai đó đang cố gắng muốn chiếm đoạt Instagram của tôi để làm việc xấu”.

Nữ ca sĩ chia sẻ với thái độ đầy lo lắng và hoang mang.

Trước sự lo lắng của Yoona về vụ việc, rất nhiều khán giả và người hâm mộ đã khuyên cô nên thật sự bình tĩnh và báo cáo điều này lên công ty quản lý của mình để tìm hướng giải quyết. Một số người cho rằng, đây không hẳn là hành vi của kẻ xấu mà chỉ là những fan cuồng đang cố sức muốn có được sự riêng tư của thần tượng. Tuy nhiên đây là hành động không thể nào được chấp nhận.

Yoona vốn là một trong những “thần tiên tỷ tỷ” của làng giải trí Hàn Quốc với vẻ đẹp thoát tục và độ nổi tiếng mà nhiều người ao ước, thế nên cũng không có gì quá bất ngờ khi có kẻ muốn khai thác đời tư của nữ thần tượng.

Xinh đẹp, giàu có và nổi tiếng, Yoona chắc chắn không tránh được những sự quá khích từ fan cuồng.

Trước Yoona, không ít các trường hợp idol bị fan cuồng quấy rối đã khiến cho người hâm mộ không khỏi bất bình, tuy nhiên việc cố tình xâm nhập vào tài khoản cá nhân của nghệ sĩ thì lại khá hiếm. Người hâm mộ vẫn đang trấn an Yoona và hy vọng cô nàng cùng với công ty quản lý của mình sẽ nhanh chóng giải quyết được vấn đề để không có bất kỳ chuyện ngoài ý muốn nào xảy ra.

Người hâm mộ khuyên Yoona không nên quá lo lắng và nên báo với công ty quản lý để tìm hướng giải quyết.

Xem thêm: Hot: YoonA (SNSD) xác nhận sẽ đến Việt Nam tham dự lễ trao giải AAA 2019

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất