Âm Nhạc

Clip dễ thương: YoonA (SNSD), Lee Kwang Soo mải mê xem Bích Phương 'đu đưa' trên sân khấu AAA 2019

Thanh Phúc
Chia sẻ

Hai nghệ sĩ đến từ Hàn Quốc đã rất thích thú trước sân khấu Đi đu đưa đi từ Bích Phương.

Như vậy, lễ trao giải Asia Artist Awards 2019 tại sân vận động Mỹ Đình, thủ đô Hà Nội đã chính thức khép lại với nhiều dư âm trong lòng khán giả. Ngoài những sân khấu cực đỉnh từ các nghệ sĩ Kpop và Vpop, những chiến thắng được vinh danh thì những khoảnh khắc hậu trường cũng là thứ được khán giả rất quan tâm.

Lễ trao giải AAA 2019 đã chính thức khép lại.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại hình ảnh của “tiên tử” YoonA (SNSD) cùng chàng “Sú” Lee Kwang Soo đã được cộng đồng mạng chia sẻ rần rần vì quá đáng yêu. Cụ thể, đó là lúc đại diện Việt Nam - ca sĩ Bích Phương đang trình diễn bản hit Đi đu đưa đi của mình trên sân khấu trong khi đó YoonA và Lee Kwang Soo chăm chú theo dõi dưới hàng ghế chờ.

Clip: YoonA, Lee Kwang Soo nhún nhảy theo Bích Phương.

Có một điều chắc chắn rằng YoonA và Lee Kwang Soo sẽ khó lòng để hiểu được Bích Phương đang hát gì, tuy nhiên cả 2 lại tỏ ra rất hào hứng, nhiệt tình. Từ những câu hát ban đầu cho đến phần điệp khúc “cực gắt” của Đi đu đưa đi, YoonA và Lee Kwang Soo đã không ngừng gật gù, nhún nhảy theo từng giai điệu của bài hát. Tuy nhiên, có lẽ vì ý thức được chương trình trực tiếp cũng như ăn vận khá lộng lẫy thế nên cả 2 trông có vẻ “bức bối” vì không được “quẩy” hết mình.

Đáng yêu nhất phải kể đến khoảnh khắc YoonA và Lee Kwang Soo “há hốc” trước fanchant cực khủng 4 câu lục bát “ăn tiền” nhất trong Đi đu đưa đi của Bích Phương. Chắc chắn hai nghệ sĩ Hàn Quốc này đã vô cùng ấn tượng trước không khí tuyệt vời mà khán giả mang đến trong tiết mục của Bích Phương.

YoonA thích thú trước màn fanchant của Đi đu đưa đi.

Lại nói thêm về tiết mục của Bích Phương, không chỉ các nghệ sĩ Hàn Quốc mà cả khán giả nước ngoài cũng bị cô nàng này “bỏ bùa”. Sau sân khấu Đi đu đưa đi tại AAA 2019, hình ảnh của Bích Phương bỗng dưng được khán giả nước ngoài chia sẻ rầm rộ trên Twitter, đa phần đầu cảm thấy bị “hạ gục” bởi nhan sắc xinh đẹp và thần thái trình diễn sang chảnh của đại diện từ nước chủ nhà Việt Nam.

Xem thêm: Bích Phương được khán giả nước ngoài 'truy lùng' ráo riết hậu sân khấu 'đu đưa' tại AAA 2019

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất