Âm Nhạc

Hot: YoonA (SNSD) xác nhận sẽ đến Việt Nam tham dự lễ trao giải AAA 2019

Đậu Đậu
Chia sẻ

Những cái tên đình đám đã xuất đầu lộ diện.

Mới đây, cộng đồng mạng Việt Nam đang rần rần trước việc đơn vị tổ chức lễ trao giải AAA 2019 đã công bố những nhân vật đình đám trong dàn line-up tham gia chương trình. Người hâm mộ của SNSD chắc chắn sẽ “sướng rơn” khi “visual quốc dân” Yoona đã chính thức được gọi tên để xuất hiện tại Asia Artist Awards 2019 (AAA 2019).

Đơn vị tổ chức chương trình AAA 2019 xác nhận có sự xuất hiện của Yoona.

Tuy nhiên, nhiều khán giả vẫn còn đang rất tò mò về vai trò của Yoona tại AAA 2019. Liệu cô nàng xinh đẹp này sẽ tham gia với tư cách nghệ sĩ trình diễn hay đơn thuần chỉ là… xuất hiện để trao giải cho đẹp đội hình? Tất cả vẫn còn là một điều bí mật vì BTC chương trình không hé lộ thêm bất cứ thông tin gì về vai trò của Yoona tại lễ trao giải này. Mặc dù vậy, sự có mặt của Yoona chắc chắn sẽ khiến cho nhiều người phải “điên đảo”.

Sự xuất hiện của Yoona chắc chắn sẽ khiến cho khán giả phát cuồng.

Bên cạnh đó, những nhân vật còn lại được BTC xác nhận sẽ tham gia chương trình là: diễn viên Park Min Young, diễn viên Lee Jung Eun và diễn viên Lim Ji Yeon. Những nhân vật bí mật còn lại trong dàn line-up sẽ được BTC công bố vào những ngày tiếp theo.

Trước đó, cộng đồng mạng từng xôn xao khi BTC tung ra poster chính thức của chương trình với sự xuất hiện của TWICE, MOMOLAND, SEVENTEEN và AB6IX bên cạnh 4 MC chính của chương trình.

Poster trước đó của BTC chương trình với sự xuất hiện ủa những nhóm nhạc đang được yêu thích.

Lễ trao giải AAA 2019 sẽ được tổ chức vào ngày 26/11 tại sân vận động Mỹ Đình Việt Nam.

Xem thêm: Vượt mặt EXO, BTS,… Monsta X bất ngờ 'đảo chính' dẫn đầu vòng bình chọn Primary AAA 2019

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất