Âm Nhạc

'Fangirl thành công' Chaeryeong (ITZY) nức nở khi được thần tượng YoonA (SNSD) thực hiện điều này

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Cô nàng Chaeryeong (ITZY) đã có những chia sẻ thú vị về tương tác với thần tượng YoonA (SNSD) của mình.

Thành viên Chaeryeong nhóm ITZY được biết đến là fan lớn của nhóm nhạc nữ huyền thoại SNSD. Cô nàng đã không ít lần bày tỏ tình cảm, sự hâm mộ của mình đối với những tiền bối thành viên của SNSD ở các chương trình âm nhạc. Gần đây, Chaeryeong cũng đã chia sẻ về màn tương tác của mình với “nữ thần” YoonA. Cô nàng tiết lộ mình đã khóc nức nở khi được YoonA thực hiện điều này cho mình.

YoonA (SNSD) tặng quà cho Chaeryeong (ITZY) khiến cô nàng nức nở hạnh phúc.

Theo đó, trong buổi livestream gần đây, Chaeryeong đã chia sẻ rất nhiều câu chuyện thú vị trong cuộc sống của mình. Một trong số ấy khiến các fan chú ý nhất chính là câu chuyện YoonA (SNSD) tặng quà cho Chaeryeong (ITZY). Chaeryeong đã nhớ về một khoảnh khắc xảy ra tại chương trình âm nhạc cuối năm Gayo Daejejeon 2019, nơi YoonA làm MC chính. Chaeryeong đã vô cùng hạnh phúc khi có thể nói lời chào với Yoona, cô còn chia sẻ rằng mọi thứ còn tiến triển tốt hơn như thế.

Cô nàng Chaeryeong (ITZY).

“Nữ thần” YoonA.

Chaeryeong đã nói rằng Yoona đã chuẩn bị sẵn một số quà tặng cho ITZY. Và điều khiến Chaeryeong vỡ òa hạnh phúc nhất đó chính là YoonA cũng đã chuẩn bị một phần quà riêng cho cô. “Trái tim tôi cảm thấy như sắp nổ tung! Tiền bối YoonA ấy lấy ra hai album để đưa cho chúng tôi. Tôi nghĩ rằng tôi sẽ phải năn nỉ các thành viên để mình có được 1 chiếc. Nhưng bất ngờ thay, một trong những album ấy đã được ghi sẵn là 'To Chaeryeong'. Điều này khiến tôi vô cùng hạnh phúc“, Chaeryeong vui vẻ tiết lộ. Cô nàng cũng thừa nhận rằng cử chỉ ngọt ngào của Yoona thực sự khiến cô rơi nước mắt. Các fan cũng đã rất thích thú với câu chuyện mà Chaeryeong chia sẻ về thần tượng YoonA của mình.

Chaeryeong đã thật sự trở thành nàng fangirl thành công của YoonA.

Những chia sẻ của Chaeryeong về câu chuyện với YoonA.

Hãy cùng tiếp tục ủng hộ cho Chaeryeong cũng như ITZY trong thời gian đến nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất