Âm Nhạc

'Cựu thực tập sinh JYP' Yoon Seo Bin khiến fan ngỡ ngàng khi cover hit của EXO

ĐP
Chia sẻ

Yoon Seo Bin khiến người hâm mộ vô cùng ngạc nhiên trước giọng hát của mình khi cover hit của EXO.

Yoon Seo Bin được biết đến lần đầu tiên thông qua show sống còn Produce X 101. Ngay từ vòng lộ diện, Yoon Seo Bin đã thu hút mọi sự chú ý khi mang trên mình danh xưng thực tập sinh đến từ JYP, chưa hết, Seo Bin cũng vô cùng tự tin khi bước lên chiếc ghế dành cho thực tập sinh hạng 1 khiến ai cũng tò mò về tài năng của anh chàng. Tuy nhiên vòng audition của Yoon Seo Bin chưa kịp phát sóng thì một scandal lớn đã xảy ra, một người tự xưng là bạn học của nam thực tập sinh đã tố cáo rằng Seo Bin là một tên đầu gấu, thường xuyên bắt nạt người khác thời trung học. Ngay sau khi tin đồn này nổ ra, đông đảo người hâm mộ đã lên tiếng yêu cầu Mnet loại Seo Bin khỏi Produce X 101, và kết cục cho ồn ào này là anh chàng đã phải rời cuộc thi, JYP cũng hủy bỏ hợp đồng, Seo Bin chính thức rời công ty và đánh mất cơ hội ra mắt với X1, tài năng của anh chàng cũng theo đó bị bỏ ngỏ.

Yoon Seo Bin lần đầu được biết đến với tư cách thực tập sinh của JYP tham gia Produce X 101

Hình ảnh làm dấy lên tranh cãi về quá khứ của Seo Bin

Yoon Seo Bin xuất hiện đầy tự tin tại Produce X 101

Sau khoảng thời gian dài im lặng, Yoon Seo Bin đã tìm được công ty quản lý mới, đó là Sublime - ngôi nhà chung của Hani, Hyomin và Nayoung. Mới đây, Yoon Seo Bin đã tổ chức một buổi họp fan và biểu diễn một số ca khúc cover như There's nothing holdin' me back - Shawn Mendes , Breath - Lee Hi và Miracles In December - EXO. Đây là lần đầu tiên người hâm mộ được chứng kiến trọn vẹn giọng hát của Seo Bin, có thể thấy anh chàng sở hữu một chất giọng vô cùng nội lực, nhiều fan sau khi nghe xong đều đặt kỳ vọng Seo Bin sẽ sớm trở thành một trong những ca sĩ nổi bật nhất Kpop.

Yoon Seo Bin tại buổi fan meeting

Bản cover Miracles in December (EXO) nhận được “cơn mưa lời khen” của Yoon Seo Bin

JYP luôn được biết đến với những quy định nghiêm ngặt, đặc biệt là về nhân cách, sau khi scandal của Seo Bin nổ ra, JYP đã ngay lập tức đăng tải thông báo chấm dứt hợp đồng rằng: “Xin chào. Đây là JYP Entertainment. Chúng tôi muốn thông báo về sự việc liên quan đến thực tập sinh Yoon Seo Bin. JYP Entertainment quyết định chấm dứt hợp đồng thực tập sinh giữa công ty và Yoon Seo Bin, người đã xuất hiện trên Produce X 101 của Mnet vì chúng tôi tin rằng cậu ấy đã có những hành vi không phù hợp với chính sách và tiêu chí của công ty. Ngoài ra, Yoon Seo Bin cũng sẽ rời khỏi chương trình”. Sau khi rời JYP, hình ảnh của Yoon Seo Bin bị ảnh hưởng nặng nề, nhưng khi chứng kiến tài năng của anh chàng, ai cũng tin rằng nếu được đầu tư chỉn chu, chắc chắn Yoon Seo Bin sẽ thành công với giọng hát của mình. Việc đầu quân vào công ty mới càng làm cho sự nghiệp của chàng cựu thực tập sinh JYP trở nên có hy vọng hơn, các fan hiện đang rất mong đợi màn ra mắt của anh chàng trong tương lai.

Yoon Seo Bin được đặt nhiều kỳ vọng sau khi thể hiện tài năng

Chia sẻ

Bài viết

ĐP

Tin mới nhất