Âm Nhạc

Fan 'Quán rượu bí ẩn' chú ý: Han Kang Bae (Yook Sungjae) vừa tung OST cực 'xiêu lòng' cho bộ phim đây này…

Đậu Đậu
Chia sẻ

Bản OST của series Quán rượu bí ẩn đã chính thức lên sóng.

Love Resembles Memories – Yook Sungjae

Sau Tầng lớp Itaewon Thế giới hôn nhân, Quán rượu bí ẩn (Mystic Pop-Up Bar) đang là series tiếp theo của đài JTBC thu hút đông đảo sự chú ý từ khán giả. Với cốt truyện mới lạ, hấp dẫn cùng dàn diễn viên thực lực như Hwang Jung Eum, Yook Sungjae (BTOB), Choi Won Young,… được dư đoán sẽ tiếp nối thành công những dự án đình đám trước đó của nhà đài này.

Mới đây, NSX Quán rượu bí ẩn đã chính thức tung ra bản OST cho bộ phim với tựa đề Love Resembles Memories. Đặc biệt, bản OST này được chính anh chàng Han Kang Bae (Yook Sungjae) thể hiện nên sự trông đợi của khán giả càng dâng cao.

Mặc dù Yook Sungjae vào vai anh chàng Kang Bae ngờ nghệch, ngây ngô thế nhưng khi cất giọng trong bản OST lại ngay lập tức khiến fan mê mẩn. Vốn là một trong những giọng ca chính của BTOB, thế nên bản OST này chắc chắn không làm khó được Yook Sungjae. Với giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng kết hợp cùng giọng hát đầy tình cảm của Sungjae, bản OST quả thật đã bổ trợ rất tuyệt vời cho mạch cảm xúc trong phim.

Hiện tại diễn biến của bộ phim đang bắt đầu khai thác sâu hơn vào nội tâm của bộ ba nhân vật chính, chứ không chỉ tập trung vào công việc “bắt ma” hay “an ủi con người trong cõi mộng”. Thế nên những phân cảnh tình cảm trong phim khi kết hợp với phần OST này càng thêm phần thu hút người xem.

Xem thêm: Hwang Jung Eum và Yook Sungjae (BTOB) tiết lộ lý do vào vai chính ‘Mystic Pop-Up Bar’

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất