Âm Nhạc

YooA (Oh My Girl) bị chê kém duyên khi nhắc đến ASTRO trong bài phát biểu chiến thắng trên show âm nhạc

Điệp phan
Chia sẻ

Lời phát biểu của YooA dành cho ASTRO đã khiến cư dân mạng tạo nên nhiều luồng tranh cãi khác nhau.

Phần giành cúp của ASTRO và Oh My Girl trên MCOUNTDOWN.

Mới đây, Oh My Girl đã trở lại vô cùng thành công với Nonstop, có thể nói đây là màn comeback thành công nhất kể từ khi debut của các cô gái. Từ thành tích nhạc số, doanh thu album đến hiệu ứng lan truyền đều vô cùng tốt, Nonstop nhanh chóng giúp Oh My Girl có được loạt chiến thắng trên các show âm nhạc hàng tuần mặc dù trở lại ngay tháng cao điểm của Kpop bên cạnh các nhóm nhạc, nghệ sĩ lớn khác.

Nonstop đã mang về cho Oh My Girl những thành tích ấn tượng.

Tuy nhiên, gần đây, bài phát biểu chiến thắng của Oh My Girl khi nhận cúp trên show âm nhạc bất ngờ trở thành chủ đề tranh cãi, nguyên nhân chính dẫn đến sự việc này đó là YooA đã nhắc đến ASTRO với nội dung như sau: “Em không nghĩ rằng nhóm sẽ nhận được chiến thắng ngày hôm nay. Lần sau ASTRO cũng hãy nhận được cúp nhé!”. Được biết ASTRO là nhóm cùng được đề cử với Oh My Girl ngày hôm đó, việc YooA nhắc đến một nhóm nhạc vừa bị vụt mất cúp từ tay mình trong bài phát biểu chiến thắng đã tạo nên luồng tranh cãi lớn giữa fandom của ASTRO và fan của Oh My Girl.

ASTRO và Oh My Girl được đề cử trên MCOUNTDOWN

Oh My Girl giành chiến thắng trước ASTRO.

YooA gây tranh cãi khi chúc ASTRO lần sau nhớ được cúp.

Có người cho rằng phát biểu của YooA trong trường hợp này hoàn toàn kém duyên và không khéo léo, dẫn đến sự hiểu lầm không đáng có giữa hai cộng đồng fan, mặc dù không có ý mỉa mai hay tự cao nhưng trong bối cảnh ở sân khấu lúc đó khiến câu nói của YooA có phần không phù hợp. Ngược lại, một số fan bênh rằng YooA chỉ muốn dành lời khuyến khích đến ASTRO mà thôi chứ không có ý lên mặt khi vừa chiến thắng. Tuy nhiên dù có phải cố ý hay không nhưng việc YooA nhắc đến tên nhóm nhạc được đề cử chung với mình trong bài phát biểu chiến thắng vẫn được nhận xét là hành động không nên vì điều này rất nhạy cảm, có thể dẫn đến những tranh cãi nghiêm trọng.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất