Âm Nhạc

Yoo Byung Jae: 'Có rất nhiều người ở YG nên bị tống giam vào tù'

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Dù vô tình hay cố ý thì phát ngôn của anh chàng cũng đã khiến cư dân mạng dậy sóng và tạo cơ hội cho các antifan "thừa nước đục thả câu".

Yoo Byung Jae là một “cây hài” nổi tiếng ở xứ sở Kim Chi. Tháng 6/2015, anh chính thức ký hợp đồng với YG và chịu sự quản lí của công ty này. Tuy nhiên nam nghệ sĩ đã nhiều lần lên tiếng “tố” công ty cũng như vị chủ tịch hiện tại của mình. Mới nhất là ở buổi họp báo ra mắt chương truyền hình thực tế Let's Live Kindly.

Diễn viên hài Yoo Byung Jae

Với mục đích đưa khán giả đến với những cảnh tượng xảy ra thường nhật trong nhà giam, các nghệ sĩ tham gia show này phải hóa thân thành những tội nhân đang chịu án tù. Nam diễn viên hiện là một trong những nhân vật chính của chương trình, bên cạnh đó còn có 2 nghệ sĩ khác cùng công ty là Jinwoo (Winner) và Hyunbin (JBJ).

Poster show Let's Live Kindly.

Trong buổi họp báo ngày 18/1, Yoo Byung Jae đã bày tỏ suy nghĩ thẳng thắn cùng những thắc mắc của mình về chương trình khiến mọi người bất ngờ.

“Câu hỏi lớn nhất của tôi hiện giờ với YG là 'Tại sao tôi và Jinwoo lại là người phải tham gia?”

Anh bộc bạch: “Ở YG có rất nhiều người đáng bị tống giam thay vì tôi. Vậy lí do tôi ngồi ở đây là gì?”.

Thực tế, đây chỉ là lời nói đùa và ý từ anh chàng là các nghệ sĩ khác nên được tham gia show thực tế mới này thay vì mình, vì còn rất nhiều đồng nghiệp cùng công ty chưa có nhiều cơ hội xuất hiện trên truyền hình.

Đây không phải là lần đầu tiên Yoo Byung Jae “gọi hồn” YG một cách công khai như vậy. Tháng 8/2017 ở Radio Star, nam diễn viên đã từng chia sẻ rằng công ty của anh là nơi có rất nhiều thứ khiến người khác phải khó chịu.

Đoạn chia sẻ của Byung Jae trên Radio Star

Chưa hết, trong chương trình Flower Crew, nam danh hài còn nhắn gửi tới chủ tịch Yang rằng hãy để ý đến nghệ sĩ của ông nhiều hơn: “Cảm ơn Yang Hyun Suk vì đã quan tâm đến tôi, nhưng tôi cảm thấy gánh nặng vì anh ấy khoe chuyện này với tất cả mọi người. Thay vì chú ý đến tôi, mong anh sẽ nhanh chóng cho các nghệ sĩ của mình phát hành album”.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin mới nhất