Âm Nhạc

YG chưa từng 'kỳ cục' thế này với các nghệ sĩ trước đó: Xóa tất cả các sáng tác lẫn album iKON khỏi hồ sơ của B.I

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Fan vô cùng bức xúc khi YG xóa tất cả các sáng tác lẫn album iKON khỏi hồ sơ âm nhạc của B.I.

Vừa qua, tin đồn YG Entertainment ép buộc B.I rời khỏi iKON trước scandal chất cấm đã người hâm mộ vô cùng bức xúc. Chưa kịp để fan nguôi giận, hành động mới nhất của YG với B.I tiếp tục tạo nên tranh cãi lớn. Đó chính là YG xóa tất cả các sáng tác lẫn album iKON khỏi hồ sơ âm nhạc của B.I trên trang chủ âm nhạc lớn là Melon và Soribada . Bây giờ, chỉ có 3 album và bài hát của nhà phân phối khác không phải YG là Mnet còn tồn tại. Ngoài ra, album iKON cũng bị xóa trong hồ sơ Genie của anh chàng.

bi

YG xóa tất cả các sáng tác lẫn album iKON khỏi hồ sơ âm nhạc của B.I khiến fan vô cùng phẫn nộ.

Ca khúc Take Care của B.I

Việc YG xóa tất cả các sáng tác lẫn album iKON khỏi hồ sơ âm nhạc của B.I khiến fan vô cùng tức giận. Vì thường rằng các trang web âm nhạc loại bỏ hoặc thêm thông tin đều phải theo yêu cầu của công ty nên sự việc này không thể không liên quan đến YG. Hiện tại nếu tìm kiếm tên của B.I trên Melon sẽ không thể tìm thấy bất kỳ bài hát nào được hát hoặc sản xuất bởi B.I ngoại trừ BE I từ chương trình Show Me The Money do Mnet sản xuất. Có vẻ như tất cả sự nghiệp của mà anh chàng xây dựng trong nhiều năm đã bị “bốc hơi”.

bi1

Hồ sơ âm nhạc trống nhiều sáng tác của B.I.

Tuy nhiên,YG xóa tất cả các sáng tác lẫn album iKON khỏi hồ sơ âm nhạc của B.I cũng chính là lần đầu tiên YG làm điều này với cựu nghệ sĩ của công ty. Điều quan tâm chính là YG Entertainment đã không loại bỏ bài hát / album từ bất kỳ nghệ sĩ khác đã rời YG trước đó bao gồm PSY, Park Bom, Epik High, thậm chí là Seungri vẫn có những bài hát của riêng solo và album BigBang trong hồ sơ âm nhạc của mình trên các trang web. Park Bom cũng vẫn có những bài hát solo và cùng 2NE1 trong hồ sơ của cô.

bi3

Trong khi đó, hồ sơ Melon của Seungri và Park Bom vẫn nguyên vẹn không thay đổi.

Là nhà sản xuất / nhà soạn nhạc chính cho hầu hết album của iKON và một số bài hát khác của YG, mọi người nghĩ rằng B.I không xứng đáng với hành động thiếu tôn trọng và phi đạo đức này với tư cách là một nghệ sĩ. Vụ bê bối chất cấm chưa được làm rõ không thể là lí do để YG xóa tất cả các sáng tác lẫn album iKON khỏi hồ sơ âm nhạc của B.I.

bi4

Anh chàng tài năng B.I.

MV I'm Ok của iKON.

Hiện tại, phía YG Ent vẫn chưa đưa ra phản hồi chính thức về vụ việc. Saostar sẽ tiếp tục theo dõi và cập nhật thông tin sớm nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất