Âm Nhạc

YG xác nhận: Minzy rời nhóm, 2NE1 tiếp tục hoạt động với 3 thành viên

Chia sẻ

Tin đồn về việc thành viên Minzy rời YG là hoàn toàn có thật!

Cách đây ít phút, YG Entertainment đã chính thức lên tiếng thông báo về việc thành viên Minzy sẽ rời nhóm 2NE1 và chính thức kết thúc hợp đồng với công ty. Cùng với đó, 2NE1 sẽ chính thức hoạt động với đội hình 3 thành viên: CL, Dara và Bom.

Thành viên Minzy chính thức tách khỏi 2NE1.

Thành viên Minzy chính thức tách khỏi 2NE1.

Theo đó, người đại dại của YG cho biết: “Chúng tôi rất xin lỗi đã để các bạn phải chờ đợi trong một thời gian dài. Cho tới thời điểm hiện tại, chúng tôi xin thông báo thành viên Minzy chính thức rời khỏi 2NE1”.

2NE1 chính thức hoạt động với 3 thành viên.

2NE1 chính thức hoạt động với 3 thành viên.

“Ngày 5/5 tới đây, các thành viên 2NE1 sẽ kết thúc hợp đồng cùng công ty. Chúng tôi đã có một cuộc gặp gỡ các thành viên với mong muốn viết tiếp bản hợp đồng. Tuy nhiên, cỏ vẻ như Minzy cảm thấy cô ấy không thể thực hiện hết mọi cam kết trong bản hợp đồng mới cùng nhóm. Đó là lý do cô ấy kết thúc hợp đồng” - Phía YG cũng cho biết thêm.

Bên cạnh đó, Công ty cũng gửi lời xin lỗi tới các fan: “Chúng tôi biết vị trí quan trọng của Minzy đối với 2NE1 và các fans trên toàn thế giới. Tuy nhiên chúng tôi sẽ cố gắng khắc phục khó khăn này - đó là một lời hứa”.

2ne1-minzy-dara-cl-boom-cl-Favim.com-467470

Việc thành viên Minzy rời nhóm cũng gây ra rất nhiều tranh luận trong nội bộ 2NE1 nói riêng và YG nói chung. Hàng loạt câu hỏi được đặt ra: “2NE1 sẽ đi tiếp như thế nào?”, “Điều gì sẽ xảy ra với những người muốn gắn bó với 2NE1?”,… Nhưng cuối cùng 3 thành viên CL, Dara và Bom vẫn quyết định cùng nhau ký tiếp hợp đồng và chuẩn bị cho sự trở lại vào mùa hè với đội hình mới. YG cũng phủ nhận tin đồn sẽ có thành viên mới để lấp vị trí của Minzy trong 2NE1.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất