Âm Nhạc

Knet ‘nóng mặt’ với YG Entertainment khi dự án solo của Rosé (BlackPink) vẫn đang bị trôi vào quên lãng

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Không chỉ fan mà cư dân mạng Hàn Quốc cũng không khỏi bực tức khi YG vẫn chưa có động tĩnh gì mới cho màn debut solo của Rosé.

MV Kill This Love của BlackPink.

Thời gian vừa qua, người hâm mộ của nhóm BlackPink đã không khỏi mong chờ một màn comeback chính thức trong năm 2020. Đã gần 1 năm kể từ Kill This Love, fan chưa được đón nhận sản phẩm mới từ BlackPink nên rất nóng lòng. Không chỉ có comeback đầy đủ đội hình, các màn debut solo của thành viên cũng được trông chờ rất nhiều, điển hình là của Rosé. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, việc ra mắt solo của Rosé (BlackPink) vẫn chưa có động tĩnh gì mới khiến Knet không khỏi nổi nóng với YG Entertainment.

Knet đã nổi nóng khi đến giờ YG vẫn chưa có kế hoạch cho màn debut solo của Rosé (BlackPink).

Nhóm BlackPink.

Theo đó, vào năm 2018, YG Entertainment đã không ngừng thả thính về những màn debut solo của các thành viên BlackPink. YG cho biết rằng sẽ triển khai kế hoạch solo trước với Jennie và sau đó là sẽ đến Rosé. Và hiện tại thành viên Jennie cũng đã debut solo hơn 1,5 năm nhưng YG vẫn chưa có kế hoạch cho màn debut solo của Rosé (BlackPink). Cô nàng Rosé cũng đã cover không ít ca khúc quốc tế và nhận được hưởng ứng tốt cho một sân khấu solo.

YG Entertainment đã nhá hàng về màn debut solo của Rosé từ rất lâu.

Thế nhưng cô nàng vẫn chưa được phát hành bất kì sản phẩm solo nào.

Việc YG vẫn chưa có kế hoạch cho màn debut solo của Rosé (BlackPink) như lời đã hứa khiến Knet rất nản lòng và tức giận. Fan lẫn cộng đồng mạng đều bất mãn, thất vọng về thái độ làm việc của YG. Họ đã trông chờ rất nhiều vào sản phẩm solo của Rosé bởi cô nàng có chất giọng tốt và lạ đối với thị trường Kpop hiện tại. Đây là một số phản ứng của Knet về việc YG vẫn chưa có kế hoạch cho màn debut solo của Rosé (BlackPink):

Rosé sở hữu chất giọng tốt, xứng đáng được debut solo.

Sân khấu solo của Rosé tại concert BlackPink.

- Uôi, giọng Rosé mà solo là đỉnh lắm đó. YG không biết phát huy nhân tài gì hết.

- YG sắp thành thánh hứa lèo của Kpop luôn rồi, biết bao nhiêu vụ.

- Rosé cũng đã rất mong muốn gửi đến fan nhiều sản phẩm solo hơn. Tất cả là tại YG.

- Đâu phải chỉ mình Rosé, Kang Seungyoon của WINNER cũng thế nè. Ảnh nói đã chuẩn bị sản phẩm solo, hình như mọi thế cũng xong xuôi hết rồi. Thế mà đến giờ vẫn còn chưa được YG cho phép phát hành.

- YG chưa bao giờ khiến khán giả hay fan tin tưởng được hay sao á.

- Khi mà YG thông báo có dự án solo, comeback, debut hay bất cứ thứ gì thì nhớ trừ hao thời gian. 90% toàn bị trì hoãn đến mấy năm.

- Công ty lớn mà làm ăn kì, đã nói thì phải nên làm đi chứ.

- Đâu phải Rosé hát tệ đâu, giọng ẻm hơi bị đỉnh nha. Phản ứng của fan với các bản solo trước đó cũng tốt nữa, không hiểu nổi lí do của YG là gì.

- Fan thậm chí còn cho xe chạy trước cổng công ty phản đối vụ này còn không thấy nhúc nhích thêm, Rosé chắc còn phải đợi dài dài rồi quá.

- Thương Rosé, giọng hay như thế mà YG cứ hạn chế hoạt động hoài, không được tỏa sáng hết mình.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về việc việc YG vẫn chưa có kế hoạch cho màn debut solo của Rosé (BlackPink)?

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất