Âm Nhạc

YG và SM: BlackPink phá kỷ lục từ TWICE, Red Velvet tiếp tục 'thả thính' hình trở lại

Tuấn Hà
Chia sẻ

Có vẻ như ra mắt sau thế nhưng BlackPink đang dẫn trước Red Velvet khá nhiều.

BlackPink - Girlgroup mới nhất từ nhà YG tiếp tục nối dài chuỗi kỷ lục cùng MV As If It's Your Last. Cụ thể tính đến sáng ngày 2/7, MV đã vượt mốc 40 triệu lượt xem. Như vậy, đây chính là kỷ lục mới nhất về việc 1 MV Kpop chỉ mất đúng 9 ngày và 15 giờ đồng hồ để cán mốc 40 triệu views. TWICE và MV Knock Knock trước đây đã cần tới 11 ngày và 4 giờ để có được số lượt xem ấn tượng này. Với việc “soán ngôi” TWICE bằng 1 thành tích đáng kinh ngạc trên Youtube, BlackPink chính thức trở thành 1 đối thủ đáng gờm đối với mỗi lần trở lại từ làn sóng Hallyu.

BlackPink

MV As If It's Your Last

TWICE cùng MV Knock Knock trước đây đã cần tới 11 ngày và 4 giờ để có được số lượt xem 40 triệu.

Khi mà nhóm nhạc nữ nhà YG phấn khích vì xác lập kỷ lục mới thì ở 1 diễn biến khác, girlgroup SM là Red Velvet vẫn đang tiếp tục “thả thính” về lần trở lại mới nhất. Sau khi giới thiệu về mini album cùng hình ảnh đậm chất nhiệt đới thì hôm nay (2/7), SM đã bật mí hình ảnh của thành viên Joy với biểu tượng đại diện là trái kiwi.

Hình ảnh của Joy trích từ mini album Red Summer.

Mini album lần này của Red Velvet mang tên Red Summer. Ca khúc chủ đề Red Flavor sẽ được lên sóng vào ngày 8/7. Album phát hành ngay sau đó 1 ngày.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất