Âm Nhạc

YG tung video hậu trường của TREASURE 13: Cả một bầu trời niên thiếu sẽ khiến nhiều trái tim loạn nhịp

Đậu Đậu
Chia sẻ

Đoạn clip hậu trường này chắc chắn sẽ khiến tim nhiều người phải "loạn nhịp" vì sự đáng yêu của TREASURE 13.

Mới đây, YG Entertainment vừa tung ra đoạn clip hậu trường mới nhất của TREASURE 13 với sự xuất hiện đầy đủ của 13 thành viên. Đoạn clip ghi lại những hình ảnh của TREASURE 13 trong một buổi chụp hình nhằm quảng bá cho sản phẩm debut của nhóm nhạc này trong thời gian tới.

Đoạn clip hậu trường với sự xuất hiện đầy đủ 13 thành viên của TREASURE 13.

Đây là lần đầu tiên YG tung ra một đoạn clip với sự góp mặt đầy đủ của 13 thành viên, trước đó công ty này đã cực kỳ “tiết kiệm” khi liên tục thả thính một cách nhỏ giọt về nhóm nhạc này. Trong đoạn clip kéo dài 1 phút, 13 thành viên đã có những khoảnh khắc vui đùa cùng nhau rất thoải mái, ngoài ra nhan sắc “trẻ thơ” của những chàng trai này chắc chắn sẽ khiến nhiều người phải ngẩn ngơ. Mặc dù chỉ là một đoạn clip hậu trường nhưng hình ảnh lại cực kì lung linh, nên rất có thể đây cũng chính là concept cho sản phẩm debut của TREASURE 13.

t13

13 thành viên của TREASURE 13 xuất hiện đầy đủ trong đoạn clip hậu trường.

ts13

Các thành viên lần lượt xuất hiện rõ ràng hơn so với những lần “nhá hàng” trước đó.

ts133

Những chàng trai đa phần mang gương mặt khá trẻ con.

ts11

Hình ảnh lung linh trong đoạn clip hậu trường.

ts122

Nhan sắc này có đủ khiến bạn ngẩn ngơ?

TREASURE 13 là nhóm nam được tuyển chọn từ show âm nhạc sống còn mang tên YG Treasure Box. Sau khi vượt qua được nhiều đối thủ “nặng ký” để lọt vào tầm ngắm của YG, đội hình nhóm đã được thống nhất và tiến hành quá trình tập luyện để chuẩn bị debut. Nhóm lớn TREASURE 13 sẽ quảng bá dưới dạng 2 đội hình khác nhau với 2 unit TREASURE và MAGNUM. Có vẻ như TREASURE 13 sẽ sớm được ra mắt bởi những động thái này từ YG. Hy vọng nhóm sẽ ra mắt thật thành công như những gì đàn chị BlackPink đã làm được.

TS1

13 gương mặt của TREASURE 13.

Xem thêm: Dự án boygroup mang tên TREASURE 13 từ nhà YG Entertainment

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất