Âm Nhạc

YG thông báo chính thức về ngày trở lại của BlackPink, Blink 'lắc đầu ngán ngẩm' nhiều hơn hào hứng

Trí Tú
Chia sẻ

Có vẻ như người hâm mộ nhóm đã quá mỏi mệt trước những thông báo từ công ty chủ quản rồi.

Sáng ngày 24/1, YG bất ngờ đăng thông báo chính thức về kế hoạch comeback lần đầu tiên của BlackPink trong năm 2020. Theo đó, nhóm sẽ phát hành 1 album vào khoảng tháng 3 hoặc tháng 4 năm nay, sau khi đã hoàn tất tour diễn thế giới đầu tiên - In Your Area.

BlackPink đang trong giai đoạn cuối của world tour In Your Area. Nhóm sẽ trở lại với đấu trường âm nhạc sau khi hoàn tất chuyến lưu diễn thế giới đầu tiên này.

Đây sẽ là lần trở lại đầu tiên của BlackPink kể từ mini album Kill This Love phát hành vào tháng 4 năm ngoái. Tính đến hiện tại, nhóm đã ghi nhận khoảng thời gian “nghỉ ngơi” giữa 2 lần comeback lâu nhất kể từ khi debut: 9 tháng rưỡi. Và nếu đúng như thông báo mới nhất của YG, khoảng thời gian này sẽ đạt đến con số vừa tròn 1 năm.

MV Kill This Love - BlackPink

Đối diện với thông tin từ YG, Blinks vui mừng không ít nhưng số người tỏ thái độ “ngán ngẩm” với công ty này nhiều hơn. Bởi trong suốt 1 năm qua, đã có rất nhiều lần “tung thính” và những thông báo được đưa ra nhưng cuối cùng BlackPink vẫn không có bất cứ sản phẩm nào được “ra lò”. Chính vì vậy, người hâm mộ nhóm mong rằng YG sẽ thực hiện đúng lời đã nói và nếu có thể thì cho các cô gái trở lại sớm hơn bởi công chúng đã phải chờ đợi quá lâu.

Chia sẻ

Bài viết

Trí Tú

Tin mới nhất