Âm Nhạc

YG rút dancer concert Seungri để biểu diễn cho BlackPink: V.I.P phẫn nộ đòi công bằng

Thu Thảo
Chia sẻ

Concert của Seungri tại HongKong chỉ vỏn vẹn 2 dancer cùng vài bộ trang phục, YG khiến người hâm mộ vô cùng tức giận vì đối xử bất công với BigBang.

Mới đây cộng đồng V.I.P dậy sóng trước hành động bất công mà YG đối xử với Seungri trong concert The Great Seungri tại HongKong. Theo đó, người hâm mộ cho biết YG chỉ cử hai dancer đến hỗ trợ cho Seungri và không hề đầu tư về trang phục cũng như sân khấu cho anh chàng. Mọi người càng tức giận hơn nữa khi biết lý do mà YG rút dancer của Seungri là để hỗ trợ cho buổi hoà nhạc của BlackPink tại Thái Lan.

Tại concert, người hâm mộ đã vô cùng đau lòng khi “cậu út Big Bang” chia sẻ rằng trước đêm concert diễn ra, chủ tịch Yang đã gọi điện cho mình nhưng không hề hay biết về concert The Great Seungri tại Hong Kong. Thậm chí, chính vị chủ tịch này đã yêu cầu Seungri nhường dancer của mình cho BlackPink vì cho rằng “Bởi vì đấy là The Great Seungri show. Cậu có thể làm được điều đó một mình”. Hiện tại, cộng đồng V.I.P đang cùng nhau kêu gọi hagtag #SeungriDeservesBetter để đòi lại công bằng cho Seungri. Họ cho rằng chính BigBang mới là người vực dậy YG lớn mạnh như hiện nay nhưng chủ tịch Yang lại “ăn cháo đá bát”, tỏ ra thiên vị hẳn cho những nhóm nhạc mới.

Seungri chia sẻ về cuộc điện thoại giữa mình và chủ tịch Yang.

Seungri tại concert HongKong hôm nay.

MV 1,2,3! - Seungri.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin mới nhất