Âm Nhạc

Sau Jinwoo (WINNER), YG rục rịch nhá hàng teaser cho 'gà cưng' Kwon Hyun Bin (JBJ) solo debut

Ngọc Trang
Chia sẻ

Cuối cùng thì anh chàng Kwon Hyun Bin (JBJ) cũng đã được YG cho chính thức solo debut, nhưng lại vào thời điểm chẳng mấy thuận lợi.

Vừa qua, cộng đồng mạng còn chưa hết xôn xao trước thông tin thành viên WINNER - Jinwoo được YG thông báo chuẩn bị cho kế hoạch solo debut thì mới đây, một động thái tương tự đã đến với anh chàng Kwon Hyun Bin (JBJ). Thậm chí, cựu thực tập sinh của Produce 101 mùa 2 đã ra mắt teaser đầu tiên hé lộ ngày phát hành ca khúc của mình.

Sau Jinwoo (WINNER), YG rục rịch nhá hàng teaser cho 'gà cưng' Kwon Hyun Bin (JBJ) solo debut.

Cụ thể, Kwon Hyun Bin sẽ chính thức solo debut vào ngày 19/8 tới. Hình ảnh được hé lộ trong teaser chỉ là một chiếc bóng mờ nhạt, chưa có thêm thông tin về thời gian chính xác cũng như tên ca khúc debut mà anh chàng chuẩn bị.

Hình ảnh teaser được hé lộ trong kênh twitter của Hyun Bin.

Nam ca sĩ 1997 Kwon Hyun Bin được khán giả biết đến nhiều qua việc tham gia chương trình Produce 101 mùa 2. Sau chương trình, anh chàng kết hợp với một số thành viên khác lập nên nhóm nhạc JBJ với sản phẩm đầu tiên là MV Fantasy ra mắt năm 2017. Trước đó, Hyun Bin đã là người mẫu trực thuộc YGKPlus. Sau này, anh chàng tiếp tục hoạt động dưới danh nghĩa nghệ sĩ của YGX - công ty con của YG.

Kế hoạch solo debut của Hyun Bin vốn được công bố từ tháng 5 năm nay, nhưng bởi có nhiều vấn đề xảy ra với công ty mẹ YG Entertainment nên dường như vẫn liên tục bị trì hoãn. Hiện tại, trước tình hình rối ren, người hâm mộ mong rằng Kwon Hyun Bin sẽ chuẩn bị tinh thần thật tốt và tránh để những ảnh hưởng xấu mà YG mang lại trong lần debut này.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất