Âm Nhạc

Đỉnh điểm về việc 'làm ăn sống nhăn' từ YG: Quảng cáo 'ké' sản phẩm bởi Treasure trong… fanclub trả phí của BlackPink

Quỳnh Anh
Chia sẻ

Lại một pha xử lí "đi vào lòng đất" từ quý công ty YG Entertainment khiến fan BlackPink "nổi trận lôi đình".

MV Kill This Love – sản phẩm từ lần comeback gần nhất của BlackPink.

Chiều ngày 5/6, thành viên Bang Yedam của boygroup sắp ra mắt nhà YG – Treasure, sẽ chính thức tung MV debut solo Wayo, mở đường cho sản phẩm sắp tới của nhóm. YG dường như dồn rất nhiều tâm huyết vào Treasure khi đã tích cực PR cho nhóm cũng như cho dự án solo của Yedam khắp mọi nơi. Tuy nhiên, việc PR của YG đã đi quá đà và gây nên sự bất bình lớn cho các fandom khác, đặc biệt là Blinks – người hâm mộ BlackPink.

Bang Yedam là nhân vật được “chọn mặt gửi vàng”, đảm nhận vai trò “mở đường” cho màn debut sắp tới của Treasure.

Thời gian gần đây, YG đã “gây hấn” với Blinks nhiều lần bởi cách đối xử thiên vị rõ thấy đối với Treasure và “quăng lơ” BlackPink. Trong khi dự án solo của Rosé được hứa từ năm 2018 đến nay vẫn chưa có, thì hậu bối lại được solo trước cả khi debut. BlackPink ra sản phẩm kết hợp cùng main pop girl Lady Gaga thì quý công ty không đăng được 1 bài nào về ca khúc này, nhưng vào thời điểm đó lại đăng về Treasure. Bức xúc hơn cả là nhiều lần “mượn” BlackPink để PR cho hậu bối: Tag, hastag tên các cô gái vào bài đăng của boygroup sắp ra mắt, cho Rosé đăng clip cover trước Wayo của Yedam…

Bài đăng duy nhất của YG trong ngày phát hành Sour Candy (Lady Gaga, BlackPink), và nội dung là về Treasure. Kể từ lúc ca khúc được ra mắt đến nay, YG không hề có bất kì bài đăng nào về sản phẩm này.

Hashtag “BlackPink” và “Whistle” (tên ca khúc debut của BlackPink) bằng cả tiếng Anh và Hàn trong bài đăng về Treasure.

Clip cover Wayo từ Rosé.

Đến ngày 5/6, mọi sự chịu đựng của Blinks đã vượt quá giới hạn khi YG “mặt dày” đến mức “quảng cáo ké” Wayo của Yedam trong… fanclub Nhật của BlackPink. Điều đáng nói, đây là fanclub phải trả phí, và người hâm mộ BlackPink đã “nộp sưu” cho công ty để tham gia chỉ vì muốn cập nhật về nhóm, chứ không phải nhân vật nào khác. Bất bình trước cách làm việc vô lí của YG, fan Blinks đã giận dữ cùng nhau tweet “Blink is for BlackPink” trên Twitter. Bên cạnh đó, một số fansite đã bức xúc đến mức thông báo nghỉ sau khi thể hiện sự phản đối với quý công ty.

Bài PR cho Wayo – Yedam trong fanclub có trả phí của BlackPink tại Nhật.

“Blink is for BlackPink” hiện đang trending trên Twitter.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất