Âm Nhạc

YG ngó lơ lời hứa phát hành album solo cho Kang Seung Yoon (WINNER) từ năm 2013 dù đã 6 lần chiến thắng Masked Singer, fan tức giận gửi xe đèn LED

Điệp phan
Chia sẻ

Fan cua Seungyoon đã không thể kiềm chế sự tức giận trước những lời hứa suông của YG dành cho thần tượng.

KANG SEUNG YOON (강승윤) – WILD AND YOUNG M/V

Chuyện fan của các nhóm nhạc nhà YG gửi xe đèn LED đến trụ sở như một cách bày tỏ ý kiến, giành lại những gì xứng đáng cho thần tượng có lẽ đã không còn mới, thậm chí xảy ra vô cùng thường xuyên. Nguyên nhân chính dẫn đến hành động này của các fan chính là cách làm việc của YG khi “năm lần bảy lượt” công bố kế hoạch, “hứa lên hứa xuống” những dự án, nhưng ngày qua ngày những lời hứa này vẫn chưa biết ngày thực hiện. Một trong số những “lời hứa ngàn năm” chính là solo album của Kang Seung Yoon – trưởng nhóm WINNER. Các fan của Seung Yoon đã gửi xe đèn LED đến YG với dòng chữ hiển thị: “Yêu cầu thực hiện solo album cho Kang Seungyoon được hứa từ 2013”.
 

Fan Seung Yoon tức giận gửi xe đèn LED đến trụ sở YG.

Sau khi 2 thành viên nhập ngũ, WINNER đã tạm dừng hoạt động nhóm, thông báo này của YG được fan hiểu rằng sẽ tập trung hơn vào các hoạt động cá nhân của từng thành viên, đặc biệt là album solo của Seung Yoon đã được hứa từ…7 năm trước kể từ single debut solo đầu tiên. Seung Yoon sở hữu tài năng rất vượt trội ở cả lĩnh vực ca hát và sáng tác, anh chàng hoàn toàn xứng đáng được công chúng đón chờ về một full album chất lượng, có lẽ Seung Yoon cũng đã chuẩn bị xong và chỉ chờ YG lên kế hoạch, nhưng dường như mọi thứ đều đang bị ngó lơ khiến các fan của Seung Yoon phải “nóng lòng” và quyết định lên tiếng thay thần tượng.

YG chỉ cho Seung Yoon phát hành 1 single debut vào năm 2013 sau đó “ém luôn” lời hứa full album đến nay.

Bên cạnh đó, Seung Yoon cũng là idol hiếm hoi xuất sắc chiến thắng 6 lần trên chương trình hát giấu mặt Masked Singer, các fan cho rằng đáng lẽ YG nên tận dụng sức nóng của những thành tích này để Seung Yoon comeback với một album solo sẽ mang về hiệu quả rất cao. Nhưng hiện tại có lẽ ai cũng thấy tình hình chậm trễ của YG khi màn comeback của BLACKPINK thả thính từ năm ngoái đến năm nay mới thực sự diễn ra, TREASURE thành lập được gần 2 năm vẫn chưa thể debut, Lee Hi đã chuẩn bị xong album nhưng không được phát hành đành rời YG, các fan hy vọng rằng sau hành động gửi xe đèn LED này có thể tác động đến YG về lời hứa phát hành full album solo của Seung Yoon 7 năm trước.

Seung Yoon là thần tượng hiếm hoi chiến thắng tại Masked Singer đến 6 lần.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất