Âm Nhạc

YG liên tục gây sai sót với teaser BlackPink, fan 'nổi giận đùng đùng'

Quỳnh Anh
Chia sẻ

Sự làm việc thiếu chuyên nghiệp này của nhân viên công ty "bố Yang" cần được chấn chỉnh một cách nghiêm túc

Chỉ còn đúng 1 ngày nữa, BlackPink sẽ chính thức trở lại với mini album Kill This Love. Teaser chung và riêng của cả 4 thành viên đã được YG đăng tải trên mọi mặt trận. Tuy nhiên, chẳng hiểu vì lí do gì, đội ngũ media của công ty “bố Yang” liên tục mắc lỗi trong các bài share trên các trang mạng xã hội: từ đính sai link, “quên” hashtag đến cả việc 1 thành viên bị “bỏ rơi”, không được share teaser!

Đúng 0h ngày 5/4, BlackPink sẽ chính thức comeback với concept những nữ chiến minh dũng mãnh.

Ở trang mạng lớn nhất Trung Quốc - Weibo, YG đã không đính kèm đúng link teaser của Lisa khiến hình ảnh của cô nàng không được hiện lên như 3 thành viên còn lại. Điều này đã gây bức xúc lớn cho fandom BlackPink, đặc biệt là các C-Blinks. Không chỉ có vậy, tại bài đăng trên Facebook, tên Jennie, Jisoo, Rosé đều có hashtag đầy đủ, chỉ riêng tên maknae lại ghi bình thường.

Bài viết trên Weibo của Lisa không thể hiện thumbnail do sai link.

Tên của cô nàng cũng không được hashtag trên Facebook.

Tuy nhiên, Lisa không phải là thành viên duy nhất chịu thiệt thòi lần này. Trường hợp của thành viên Rosé còn khiến fan tức giận với YG hơn khi công ty còn “quên” hẳn việc update teaser của cô nàng lên Tiktok. Với những sai lầm liên tục như thế này, các Blinks đang không ngừng kêu gọi YG chấn chỉnh lại đội ngũ media vì ngày comeback đã gần kề, nếu để sai sót nào xảy ra có thể sẽ ảnh hưởng đến thành tích của BlackPink.

Hiện tại, nhân viên công ty “bố Yang” vẫn chưa đăng teaser của Rosé lên Tiktok dù đã qua 1 ngày kể từ khi được update trên Youtube.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất