Âm Nhạc

YG nói gì trước thông tin về màn hợp tác giữa BlackPink và Lady Gaga?

Trí Tú
Chia sẻ

Sau thông báo mới nhất từ YG, người hâm mộ BlackPink dường như càng chắc chắn hơn về "cú bắt tay" giữa thần tượng và main pop girl US-UK.

Tối ngày 3/3, fan BlackPink được dịp xôn xao khi trên các trang mạng rộ lên tin đồn girlgroup nhà YG sẽ góp giọng trong 1 ca khúc nằm trong album Chromatica sắp phát hành của Lady Gaga. Blinks nhanh chóng trổ tài thám tử và liên tục tìm ra được những “dấu hiệu” bảo đảm cho độ chính xác của thông tin này.

MV Stupid Love - single mở màn cho album Chromatica sắp phát hành của Lady Gaga.

Đến trưa ngày 4/3, người hâm mộ BlackPink càng hi vọng hơn khi YG Entertainment - công ty chủ quản của nhóm, đã chính thức lên tiếng về thông tin hợp tác giữa “gà cưng” và main pop girl đình đám US-UK. Nguyên văn phát ngôn chính thức từ YG qua tờ báo Osen của Hàn Quốc: “Chúng tôi đang thực hiện rất nhiều dự án cho BlackPink. Một khi mọi thứ xác nhận, chúng tôi sẽ cho các bạn biết thông qua thông tin chính thức.

YG đã lên tiếng về thông tin hợp tác của BlackPink cùng nữ ca sĩ đình đám US-UK.

Việc rộ lên những tin đồn về việc hợp tác giữa sao Kpop và US-UK những năm gần đây là chuyện thường xuyên diễn ra nhưng rất ít trong số đó thành sự thật. BlackPink cũng từng được đồn thổi, gán ghép cùng những tên tuổi đình đám US-UK khác và YG dường như chưa bao giờ đề cập về những tin đồn ấy. Tuy nhiên, việc công ty này bất ngờ lên tiếng trước thông tin hợp tác giữa “gà cưng” và Lady Gaga, đồng thời không hề phủ nhận mà còn bảo người hâm mộ chờ đợi, đã khiến Blinks càng phấn khích và hi vọng hơn về màn collab đặc biệt này.

Trước đây, YG dường như “im hơi lặng tiếng” trước những tin đồn collab của BlackPink.

Tuy nhiên lại bất ngờ lên tiếng về thông tin “bắt tay” với Lady Gaga.

Không chỉ người hâm mộ BlackPink mà các fan Kpop khác cũng đang mong chờ những thông tin tiếp theo từ nhóm cũng như Lady Gaga sau thông báo mới nhất từ YG. Nếu “cú bắt tay” này thực sự diễn ra, chắc chắn đó sẽ là một sản phẩm vô cùng “xịn sò” và có thể ghi nhận nhiều thành tích đặc biệt.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Trí Tú

Tin mới nhất