Âm Nhạc

YG lại dùng ngôn ngữ 'ngoài hành tinh': Fan Blackpink than trời vì không biết cách… đọc tên bài hát

Bảo Lam
Chia sẻ

Tuy nhiên nếu nhạc hay, MV mãn nhãn thì điều này có thể dễ dàng bỏ qua.

Sau nhiều lần hứa hẹn và bị dư luận ném đá tới tấp thì YG Entertainment cũng chịu công bố kế hoạch comeback chính thức cho 4 cô nàng BlackPink. Thật khó tin rằng sau gần 2 năm debut BlackPink mới có một mini album mang tên Square Up. Khi mà người hâm mộ đang vô cùng hào hứng thì lại nhanh chóng rơi vào trạng thái “hoang mang tột độ” chỉ vì… không biết đọc tên bài hát sao cho đúng.

Teaser mới nhất cho sự trở lại của BlackPink. Các Blink (tên fandom BlackPink) đang ngẩn người khi nhìn thấy tên bài hát chủ đề chẳng khác gì ngôn ngữ ngoài hành tinh.

Đây là lần thứ 2 công ty này sử dụng tên bài hát khó hiểu cho các cô gái. Boombayah vốn không phải ngôn ngữ của trái đất cho đến khi BlackPink hát nó.

MV Boombayah

Có lẽ lần này cũng phải chờ BlackPink hát rồi học theo thôi.

Bỏ qua điều đó thì vẫn có hàng loạt tin mừng cho khán giả. Đầu tiên phải kể đến là cuối cùng các fan cũng được trên tay một album tiếng Hàn của BlackPink.

Trước đó những bài hát của girlgroup này đều được phát hành dưới dạng đĩa đơn kĩ thuật số như Boombayah, Whistle, Playing With Fire,…

YG còn hào phóng tung tận 4 bài hát một lần, fan BlackPink sướng nhất rồi nhé!

BlackPink sẽ chính thức gia nhập “đường đua” Kpop vào ngày 15/6 sắp tới. Còn bây giờ hãy thưởng thức lại MV gần đây nhất của 4 cô gái - As If It's Your Last.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Lam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất