Âm Nhạc

Lại 1 pha 'xử lí cồng kềnh' gây khó hiểu từ YG: BlackPink ra sản phẩm mới nhưng quý công ty chẳng buồn quảng bá!

Quỳnh Anh
Chia sẻ

Đa số công chúng đều cho rằng, với cách quản lí như hiện tại, YG đang tự tay huỷ hoại "gà đẻ trứng vàng" của mình.

Audio Sour Candy – Lady Gaga, BlackPink

18h ngày 28/5, Sour Candy – sản phẩm kết hợp giữa Lady Gaga và BlackPink đã chính thức “lên kệ”. Chưa đầy 24 tiếng, “cơn bão” này đã “càn quét” mạnh mẽ, phủ sóng mọi phương tiện truyền thông và BXH lớn nhỏ. Tuy nhiên, không chỉ người hâm mộ mà ngay cả các khán giả bình thường khác cũng đang trong trạng thái hết sức khó hiểu khi chính công ty chủ quản của BlackPink là YG Entertainment lại im hơi lặng tiếng trước mọi hoạt động liên quan đến sản phẩm lần này của nhóm.

Ca khúc kết hợp giữa Lady Gaga và BlackPink hiện đang “gây bão” nhiều BXH.

Trước khi Sour Candy ra mắt, YG đã khiến fan BlackPink tức giận không ít khi khá thờ ơ trong việc quảng bá màn hợp tác giữa nghệ sĩ của công ty với main pop girl hàng đầu thế giới. Nhưng điều đó chưa là gì so với cách hành xử khó hiểu gây bức xúc đến đỉnh điểm khi sản phẩm này chính thức phát hành. Từ hôm qua đến nay, trên trang web của YG cũng như mọi trang SNS của công ty này không hề có bất cứ bài đăng nào về Sour Candy. Đến sáng nay, YG có bài đăng đầu tiên thì lại là về… Treasure.

Từ hôm qua đến nay, SNS của YG chỉ có duy nhất 1 bài đăng và không hề liên quan gì đến BlackPink hay sản phẩm mới của nhóm.

Ngoài chính các thành viên BlackPink, duy chỉ có các nghệ sĩ và producer The Black Label – công ty con trực thuộc YG do “phù thuỷ âm nhạc” Teddy sáng lập và quản lí, là đăng bài quảng bá cho nhóm. Nhìn vào thực trạng này mà nói, nếu không rõ về BlackPink, có lẽ khán giả sẽ chẳng thể biết được công ty chủ quản của nhóm là ai, hoặc nhầm lẫn họ là nghệ sĩ của The Black Label. Không quảng bá cho BlackPink là một chuyện, YG còn khiến các Blink “điên tiết” khi “ké link quảng cáo” SNS của công ty tại phần thông tin của nhóm dưới video audio Sour Candy trên Youtube.

Vince – nghệ sĩ trực thuộc The Black Label.

R.Tee – producer thuộc The Black Label.

Soonho – nhân viên The Black Label.

YG “gửi ké” link SNS công ty trong thông tin của BlackPink dưới phần mô tả của Sour Candy trên Youtube.

2 năm nay, BlackPink chính là “gà đẻ trứng vàng” và đảm nhận hầu hết trách nhiệm “gánh” doanh thu cho YG Entertainment. Nhưng đổi lại, nhóm liên tục bị chính công ty chủ quản đối xử bất công gây bức xúc cho không chỉ người hâm mộ mà còn công chúng nói chung. Những tháng qua, fandom của BlackPink đã rất nhiều lần nổi “cơn thịnh nộ” vì những pha xử lí khó hiểu từ YG trong việc quản lí BlackPink, và dùng nhiều cách để yêu cầu công ty này thay đổi. Tuy nhiên, đáp lại những bức xúc của Blink, YG hoặc là “bình chân như vại” im lặng cho qua, hoặc là “hứa lèo” cho có rồi không thực hiện. Liên tục những lỗi sai trong thời gian qua và đỉnh điểm là sự việc mới nhất đây, cả fan BlackPink nói riêng và netizen nói chung đều khẳng định YG chính là công ty quản lí tệ nhất từng tồn tại ở thị trường giải trí Hàn Quốc!

Công chúng cho rằng, với cách quản lí như hiện tại, YG đang tự tay huỷ hoại “gà đẻ trứng vàng” của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Anh

Tin mới nhất