Teaser How You Like That - sản phẩm sắp phát hành bởi BlackPink.
Chiều ngày 26/6, BlackPink sẽ chính thức trở lại sau gần 15 tháng "vắng bóng" trên thị trường âm nhạc. Pre-release single mang tên How You Like That sẽ là màn "khai pháo" cho chuỗi quảng bá của nhóm từ đây cho đến khi phát hành full album đầu tay vào tháng 9.
Tuy nhiên, chỉ nửa ngày trước khi trở lại, "chiến tranh" đã xảy ra trong nội bộ fandom của BlackPink. Mọi chuyện xuất phát từ việc YG cho chạy quảng cáo tài khoản Weibo của các thành viên nhưng không biết vì lí do gì mà lại... bỏ quên Lisa.
Lisa chính là thành viên đầu tiên lập tài khoản Weibo, vào tháng 1 năm nay. Việc này nhằm chuẩn bị cho chuỗi hoạt động cá nhân tại Đại Lục của cô nàng, bao gồm việc làm giám khảo Thanh Xuân Có Bạn 2 và trợ thành đại ngôn cho nhiều nhãn hàng Trung Quốc. Và vào thời điểm đó, YG đã không có bất cứ hành động quảng bá nào cho tài khoản của Lisa. Đến 2 tuần trước, 3 thành viên còn lại của BlackPink là Jisoo, Jennie và Rosé cũng đã lập tài khoản Weibo cá nhân, với mục đích chuẩn bị cho kế hoạch "Trung tiến" của cả nhóm.
Đây không phải là lần đầu tiên YG "quên mất" việc BlackPink là girlgroup có 4 thành viên. Kể từ khi nhóm debut đến nay, đã rất nhiều lần công ty này "sơ suất" quảng bá nhóm với đội hình 3 người, khi thì Jisoo bỗng dưng "biến mất", khi thì "bỏ quên" Lisa, Rosé hay Jennie.
Một công ty lớn thuộc Big3 nhưng hết lần này đến lần khác gây những pha xử lí "đi vào lòng đất", điều này đã gây nên nghi ngờ với công chúng và thậm chí là với ngay chính người hâm mộ. 1-2 lần thì có thể do sơ suất nhưng n lần thì có khi nào đó chính là "thuyết âm mưu" của YG, cố tình "tạo nhiệt" để các hoạt động của BlackPink được chú ý nhiều hơn?