Âm Nhạc

Nhân vật thay thế vị trí của chủ tịch Yang là ai và tài giỏi đến cỡ nào?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Như vậy, YG Entertainment đã chính thức có người dẫn đầu mới sau sự ra đi của chủ tịch Yang.

Hôm nay, Hội đồng quản trị của YG Entertainment đã tổ chức một buổi họp đặc biệt để tiến hành bàn giao chức vị CEO cho một người mới sau khi chủ tịch Yang Min Suk (Em trai cựu chủ tịch Yang Hyun Suk) tạm thời thay thế vị trí của người anh trai trong vòng một tuần. Cụ thể, tại buổi họp này hội đồng YG đã đồng ý bổ nhiệm bà Hwang Bo Kyung trở thành CEO mới của công ty. Vậy cái tên Hwang Bo Kyung này là ai và tài giỏi đến cỡ nào mà lại nhận được sự cái gật đầu từ tất cả cổ đông của YG Entertainment?

cvbnm

YG chính thức có người thay thế vị trí của chủ tịch Yang Hyun Suk.

Theo một số tờ báo lớn đưa tin, bà Hwang Bo Kyung bắt đầu đặt chân vào YG từ năm 2001 và nắm giữ chức vụ Giám đốc điều hành và Giám đốc tài chính của công ty này. Tính tới thời điểm hiện tại, bà Hwang đã có thâm niên làm việc tại YG Entertainment hơn 18 năm, một khoảng thời gian đủ lâu để mọi người tin tưởng vào năng lực của mình. Tại cuộc họp hôm nay, bà Hwang cũng đã có những chia sẻ về vai trò to lớn mà mình sẽ gánh vác trong thời gian tới: “Tôi cảm thấy rất áp lực và lo sợ khi phải gánh vác trên vai trọng trách to lớn trong thời gian này, đặc biệt khi công ty đang vướng vào những vụ lùm xùm nghiêm trọng. Nhưng chắc chắn, tôi sẽ đi vào chỉnh đốn tất cả mọi yếu tố cơ bản của công ty để có thể đưa YG trở về thời kỳ vững mạnh như trước”.

vbn

Bà Hwang Bo Kyung chính thức trở thành CEO mới của YG Entertainment.

Bên cạnh đó, YG Entertainment cũng cho biết sẽ thành lập nên một hội đồng kinh doanh với sự dẫn dắt của những gương mặt mới để giải quyết triệt để những vấn đề vẫn đang tồn đọng và bỏ ngõ trong công ty. Hy vọng với những đổi mới này, YG Entertainment sẽ được vực dậy và tiếp tục quay về vị trí là một trong ba ông lớn tại Kpop.

Xem thêm: Chủ tịch Yang Hyun Suk tuyên bố rút lui khỏi mọi vị trí ở YG Entertainment

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất