Âm Nhạc

Knet nổi quạu khi YG chuẩn bị debut nhóm nữ tân binh: 'Rồi sẽ còn lơ là BlackPink cỡ nào nữa đây!?'

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Cư dân mạng Hàn Quốc đã bày tỏ thái độ tiêu cực với việc YG Entertainment chuẩn bị ra mắt nhóm nữ tân binh.

Vừa qua, công ty YG Entertainment đã đăng tải những hoạt động tương lai của các nghệ sĩ trực thuộc. Bên cạnh hoạt động của các nhóm lớn như BlackPink, WINNER, các fan còn phát hiện YG chuẩn bị cho ra mắt nhóm nhạc nữ tân binh trong năm. Thời gian được phía YG dự kiến là vào khoảng cuối năm nay. Tuy nhiên, sau khi thông báo được chia sẻ, YG Ent vấp phải ý kiến trái chiều về việc chuẩn bị debut girlgroup mới.

Knet nổi quạu khi YG chuẩn bị debut nhóm nữ tân binh: Rồi sẽ còn lơ là BlackPink cỡ nào nữa đây!? YG Ent vấp phải ý kiến trái chiều về việc chuẩn bị debut girlgroup mới, chủ yếu xoay quanh việc tương lai hoạt động của BlackPink.

MV Kill This Love của BlackPink.

Theo đó, YG Ent vấp phải ý kiến trái chiều về việc chuẩn bị debut girlgroup mới đến từ người hâm mộ lẫn cả cư dân mạng Hàn Quốc. Thời gian qua, YG không ít lần “ngầm” nhá hàng những thành viên có mặt trong girlgroup mới này. Thậm chí còn để lộ nhóm sẽ đi theo concept dễ thương, tinh nghịch chứ không phải concept cool ngầu, cá tính như 2 đàn chị trước đó. Và ngay khi YG Ent chính thức xác nhận về việc ra mắt nhóm nhạc nữ mới trong thông báo kế hoạch công ty năm 2020 đã khiến các fan lẫn Knet vô cùng khó chịu.

Knet nổi quạu khi YG chuẩn bị debut nhóm nữ tân binh: Rồi sẽ còn lơ là BlackPink cỡ nào nữa đây!? Hình ảnh một số cô nàng được cho là thành viên của girlgroup mới nhà YG.

Điều khiến cả fan và cộng đồng mạng không ưng bụng là việc YG cho ra mắt nhóm girlgroup tân binh hiện tại là chưa đúng thời điểm. So với việc chăm chút nhóm nhạc mới, họ yêu cầu YG để ý nhiều hơn đến BlackPink - một trong những nhóm nhạc gà chiến hiện tại của công ty. Vốn dĩ đã lơ là, nếu có thêm nhóm nhạc nữ mới, cư dân mạng không thể hình dung được YG sẽ còn lơ là BlackPink đến đâu. Và đây là một số phản ứng của Knet về việc YG cho ra mắt nhóm girlgroup tân binh:

Knet nổi quạu khi YG chuẩn bị debut nhóm nữ tân binh: Rồi sẽ còn lơ là BlackPink cỡ nào nữa đây!? Nhóm BlackPink.

- Big Bang gặp vấn đề, WINNER cũng bị hạn chế hoạt động,.. Rốt cuộc YG không còn lấy một nhóm nam nào tạm ổn. Chẳng phải YG nên suy nghĩ về việc một tân binh boygroup thay vì girlgroup sao?

- BlackPink chưa đủ bị phũ hay sao giờ còn đòi thêm nhóm nữ mới. YG đang làm ăn kiểu gì vậy?

- Trước mắt thì có thể tập trung hơn cho BlackPink được không? Làm ơn để họ quảng bá ở Hàn nhiều hơn nữa!

- BlackPink ra mắt ngần ấy năm, chưa có 1 cái full album. Giờ còn lật đật ra mắt tân binh nữ. Bắt đầu thương BlackPink hơn nữa rồi đó!

- Ủa YG còn thực tập sinh luôn hả?

- Tẩy chay đi, đừng mua gì nữa, cũng không ủng hộ gì nữa

- Số phận BlackPink rồi phải làm sao đây? Thêm chật vật, thêm sự lu mờ từ YG. 

- YG điên thật rồi, tất cả những gì fan mong chờ là BlackPink comeback, thật thật nhiều sản phẩm của BlackPink. Đây chưa phải lúc để nhóm mới được ra mắt. 

- Nếu BlackPink được quảng bá tốt tại Hàn, comeback đều đặn 2 lần 1 năm thì chuyện này tôi sẽ không tức giận. Còn đằng này, comeback thì mù tịt, full album còn chưa có, vậy mà còn đòi ra mắt nhóm nữ mới.

- YG làm vậy khổ cả BlackPink lẫn cả nhóm nữ mới này. BlackPink thì thêm lu mờ, còn nhóm nữ mới này chỉ toàn bị chỉ trích không thôi. 

Còn bạn, bạn nghĩ sao về việc YG sẽ cho ra mắt nhóm nữ mới trong năm nay?

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất